Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Tại sao không bằng lòng với những gì mình đang có

Có ngưi bo tôi rng đ ăn đây t lm không ngon đâu...bla bla... nhưng tôi không bao gi tin vào nhng câu nói đó vì chính tôi không phi ai khác là ngưi thưng trc và ăn nhng món ăn đó. 6 tháng không biết là quãng thi gian dài hay ngn nhưng thc cht chưa bao gi tôi thy chán món ăn đây. Thay vì chán mà tôi thc s cm thy nghin hì hì. 

Uk thì hương v không ging VIT nhưng các bn nên hiu mình đang đi tìm tri thc mình đang sng và hc tp ti mt vùng đt khác. Ti sao chúng ta vn ăn mà không th b chê. Mình không nói là chúng ta không đưc chê vì có nhng món chúng ta không hp khu v nhưng chúng ta cũng phi công nhn nhng gì ngưi ta đã cố gắng làm cho mình. Ừ thì mình mất tiền mình có quyền nhưng tất cả đều có một cái ngưỡng, nó được gọi tên là giới hạn.

 Tôi ch mun nói vi các bn rng: dng chê mà hãy làm so sánh v đ ăn ca trưng mình đang hc  vi nhng trưng Anh ng khác ti Cebu.

 Cái gì cũng có giá nếu mình mun thay đi cuc đi thay đi s phn thì hãy c chp nhn, hãy c hòa nhp. Luôn đt câu hi vi mình rng: TI SAO? Ti sao ngưi ta làm đưc, ăn đưc mà mình li không? Mun thành công thì t mình phi vưt qua th thách.

Nói vậy chứ các bạn cùng ghé thăm quang cảnh giờ ăn tại Học viện Anh ngữ CIA nha J.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...