Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Lợi ích của việc đi du học tiếng Anh

Đã bao giờ bạn nghĩ bạn học,bạn đang ở Philippines làm gì chưa? Ngày nay khi xã hội phát triển,các gia đình có điều kiện chăm sóc cho con cái nhiều hơn. Ngày xưa nói đến điện thoại là một món quà  xa xỉ nhưng ngày nay iphone 6 là chuyện quá bình thường. khi con cần các bậc phụ huynh lien cung cấp đáp ứng ngay. Mình không nói đây là không tốt nhưng thay vì đưa con những thứ giá trị như vậy sao mình không dạy con làm như thế nào để kiếm ra nó.
Ngày nay có rất nhiều công ty nươc ngoài được mở ra nhu cầu tiếng Anh là khá phổ biến. nếu bạn muốn có lương tháng cao bạn cũng cần phải có học vấn có tri thức. Một công ty họ sẽ không bỏ cho bạn một khoản tiền nếu bạn không mang lại lợi ích về cho họ. Chính vì thế bạn cần phải học, cần phải tiếp thu những cái mới.
Ở Việt Nam tiếng Anh như là một môn học bắt buộc, mọi người đến lớp với hình thức dự giờ, cưỡi ngựa xem hoa và kết quả: cuối cùng sau 1 năm 2 năm.. tiếng Anh của bạn cũng không tiến triển là mấy. thế nhưng khi bạn đi du học lại khác, lợi ích đầu tiên và ai cũng thấy đó là sự cần thiết hữu dụng của nó. Tiếng Anh không còn đơn thuần là môn học mà khi bạn ở đây ở một quốc gia khác, nó đã trở thành phương tiện để sinh tồn. Giữa một chốn đông người với văn hóa, ngôn ngữ khác nhau bạn sẽ làm gì để sống và để tồn tại đây? Không còn cách nào mình cần có một thứ đó là ngôn ngữ chung: tiếng Anh.
Điều thứ hai nó đem lại là tinh thần tự lực cao. Ở nhà bạn thường được bố mẹ chở che bao bọc, ngày ngày được bố mẹ quan tâm…nhưng khi sang đây mọi thứ đã khác. Có thể mọi người ở đây cũng sẽ quan tâm bạn giúp đỡ, bảo ban nhưng dĩ nhiên không bằng bố mẹ- những người luôn vì con cái mà hi sinh lợi ích bản thân,luôn không đòi hỏi gì từ bạn. Vì vậy bạn sẽ học được tính tự lập, tự chăm sóc bản thân. Không ai tốt với mình bằng bố mẹ mình và không ai yêu mình bằng chính bản thân mình.
Ngoài ra bạn còn có cơ hội đi du lịch đi ngắm những bãi biển tại Cebu- một xứ sở được mệnh danh là nữ hoàng phương nam, một nơi có những bãi biển đẹp mê hồn. bầu trời xanh trong vắt. thật tuyệt phải không nào các bạn.
Trăm nghe không bằng mắt thấy hãy tới Philippines, cùng học tập Tiếng Anh tại Học Viện Anh Ngữ CIA và cùng đi du lịch nhé bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...