Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Ẩm thực của trường Anh ngữ CIA

Trước khi bạn đi du học, tìm đến một môi trường mới thì điều gì ngoài chất lượng giáo dục làm bạn lo lắng nhất??? Có thể nói điều làm các bạn cũng như các bậc phụ huynh lo nhất chính là đồ ăn.  Nếu muốn có sức khỏe tốt thì đồ ăn khẩu phần ăn uống phải đảm bảo chất lượng.


Mỗi một quốc gia, một dân tộc có một cách chế biến khác nhau chính vì thế, hương vị món ăn cũng biến đổi. Tùy thuộc vào từng vùng, từng địa điểm, mỗi một người có một sở thích khác nhau. Một ví dụ không đâu xa xôi ngay trong chính bản thân mỗi chúng ta. Mặc dù chúng ta cùng là người Việt Nam nhưng đã khi nào bạn khẳng định tất cả các món ăn mọi người đang dùng phù hợp với khẩu vị của bạn. Dĩ nhiên là không, có người thích ăn mặn, có người thích ăn nhạt, có người thích ngọt có người lại không…Trường Anh ngữ CIA thu hút rất nhiều học viên đến từ các nước khác nhau với số lượng đông đảo, phần lớn là người Hàn, người Nhật tiếp sau đó là người Đài và Người Việt Nam. 

Chính vì thế để phù hợp cho tất cả các bạn học viên, Học Viện Anh ngữ CIA cố gắng thay đổi và làm phong phú, đa dạng món ăn. Với mục tiêu đảm bảo về chất lượng và cung cấp chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cho học viên. Mỗi tuần thì trường sẽ lên kế hoạch thông báo các món ăn trong tuần. Hơn thế nữa, trường luôn mong muốn nhận được sự góp ý món ăn từ phía học viên, nếu bạn có ý tưởng cho một món ăn mới bạn có thể thực hiện nó. 


Đến với CIA không những bạn được cải thiện Tiếng Anh mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực các nước đấy nhé.

Make your story with CIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...