Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Du học tiếng Anh tại CIA bạn sẽ được nhận hơn những gì mong đợi

Bạn lo lắng khi đi du học tiếng Anh tại Philippines, bạn sợ cảm giác một mình khi ở sân bay, cái cảm giác lẻ loi, bỡ ngỡ… Bạn không cần phải lo lắng về điều này, sẽ có người luôn đứng chờ bạn tại sân bay.
 Không giống như các trường Anh ngữ khác tại Cebu, trường Anh ngữ CIA có đội ngũ quản lí người Việt Nam vì vậy các quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo. Hơn thế nữa khi bạn tới sân bay của Cebu sẽ có một nhân viên người Việt Nam đón và chờ sẵn bạn ở đây và bạn sẽ không cần phải lo rằng người ta sẽ không hiểu bạn nhé.
Thế nhưng làm như thế nào để nhận ra họ trong khi có rất nhiều người như vậy? Đừng lo lắng bởi vì bạn sẽ nhìn thấy biển hiệu của CIA ngay tại lối ra của sân bay. Nhiệm vụ của bạn chỉ là nhìn, nhận diện sau đó chờ lấy hành lí ký gửi và tiến đến chỗ họ. Thật đơn giản đúng không nào các bạn.
Đến với học viện Anh ngữ CIA bạn sẽ được nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà trường cũng như các quản lí…và nhiệm vụ chính của bạn chỉ là tập trung vào việc học tiếng Anh của mình.
Còn chờ gì nữa mà không tạo cơ hội cho mình ngay đi thôi. Du học tiếng Anh tại Philippines, tìm đến CEBU INTERNATIONAL ACADEMY.

Philippines là địa điểm lí tưởng cho bạn phát triển khả năng tiếng Anh đó nhé. Nào mình cùng MAKE YOUR STORY WITH CIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...