Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại Học viện Anh ngữ CIA thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. Ngày lễ diễn ra vào ngày thứ tư tuần thứ hai hằng tháng nhằm mang lại nhiều hoạt động hơn trong tháng cho các bạn học viên có thể kết nối gần gũi với nhau hơn.
Lễ hội trái cây được diễn ra vào lúc 19 giờ sau bữa ăn chiều, giúp cho việc hấp thụ các vitamin của trái cây tốt hơn, cũng như cung  cấp đầy đủ các dưỡng chất cho mỗi học viên. Nơi diễn ra buổi lễ là sân bóng rổ của trường khá rộng và thoáng mát, các dãy ghế được sắp xếp san sát nhau để tạo nên sự gần gũi cho các bạn học viên có thể dễ dàng làm quen cũng như nói chuyện chia sẻ về môi trường học tại CIA.
Ngoài việc được thưởng thức các loại trái cây tươi mát, các bạn học viên còn được tham gia các trò chơi thú vị và vui nhộn như : nhảy theo nhạc và tranh ghế, truyền cam bằng vai... Với sự tham gia nhiệt tình của các bạn học viên tới từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mông Cổ, Ả Rập..., và chắc chắn không thể thiếu Việt Nam.
Những trò chơi mang lại nhiều tiếng cười cũng như sự hài hước của các bạn học viên đã làm cho bầu không khí của buổi lễ trở nên náo nhiệt hơn. Các hoạt động cũng nhằm nâng cao khả năng nghe và tiếp thu tiếng Anh một cách nhanh nhất, vì nếu các thí sinh không nghe hiểu luật chơi sẽ rất khó để dành chiến thắng.
Với sự dẫn dắt nhiệt tình của các giáo viên mà các bạn thí sinh đã mạnh dạn hơn thể tham gia các hoạt động nhóm, không còn sự ngại ngùng cản trở và đó là điều Học viện Anh ngữ CIA luôn mong muốn hướng đến cho các bạn học viên. Ngoài việc giúp các bạn mạnh dạn hơn trong giao tiếp tiếng Anh, CIA luôn có những hoạt động trong khuôn viên trường như Speech ContestGolden Bell... nhằm nâng cao khả năng giao tiếp của học viên và giúp học viên tự tin hơn sau khi kết thúc khóa học tại CIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...