Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Philippines điểm đến lí tưởng dành cho bạn

Nếu bạn hỏi tôi rằng điều gì làm tôi nhớ và ấn tượng nhất ở đây thì tôi sẽ trả lời rằng tôi yêu màu nước biển.
 Không giống như các bãi biển ở việt nam, biển ở Philippines rất trong và sạch. Nếu nhìn từ trên nhìn xuống, bạn sẽ có cảm giác biển ở đây rất nông chắc tầm khoảng một, hai mét gì đó và bạn có thể chạm đới đáy nhưng tất cả là không như bạn nghĩ đâu nha. Bạn cảm nhận như vậy một phần là do màu nước biển nơi đây.
 Nói chắc các bạn cũng chẳng tin nhưng từ trước tới giờ tôi chưa từng thấy một bãi biển nào đẹp như vậy. Với màu nước xanh trong vắt thoạt nhiên nhìn bạn sẽ cảm nhận như mình đang đến với một bể bơi bao la và không có bến đậu, càng đi ra xa màu nước lại thay đổi, nó nhạt hơn hoặc cũng có chỗ đậm hơn. Huyền ảo đến lạ thường và nó diễn tả được vẻ đẹp của biển.

Lắm lần tôi thắc mắc tại sao lại như vậy, tại sao lại 3 màu và cuối cùng tôi đã hiểu lí do tại sao. Nguyên nhân chính là do độ sâu của biển, nếu càng sâu thì màu xanh càng đậm hơn. Chắc có lẽ chính vì điều này mà biển ở Philippines thu hút rất nhiều khách du lich và đặc biệt là chính bản thân tôi.
Tôi đã rất nhiều lần ra biển nhưng mỗi lần là những trải nghiệm khác nhau. Tôi chưa bao giờ thấy chán biển. Tôi thích ngắm biển, thích ngồi một mình ngắm cảnh bình minh rồi lúc xế tà nữa, thích ngồi hát những câu hát vu vơ và không có ai để ý. Cảm giác thật là lãng mạn và tự do đúng không nào( Bạn nào đã từng trải nghiệm cảm giác này ? Nếu chưa thì hãy qua đây làm phe với mình nhé:).

 Không chỉ ấn tượng về màu nước mà mình còn thích những chú cá ở đây. Chúng có rất nhiều màu sắc: xanh đỏ tím vàng…, có lẽ chính những điều này khiến cho vùng biển Philippines trở nên đẹp hơn chăng. Không có vậy thôi đâu trò chơi dưới biển thật là lí thú, hấp dẫn nữa các bạn nhé. Một trò khá mạo hiểm nhưng mang lại sự sảng khoái rất cao và cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng. Học lái xe trên đất liền đã khó vậy dưới biển thì càng khó hơn. Những con sóng lớn khiển chúng tôi hoang mang càng ra xa sóng càng mạnh. Tiếng la hét ồn ào cả một vùng trời nhưng sau đó thay vì cảm giác hoảng sợ chúng tôi cảm thấy thích thú.

 Là con gái đôi lúc hãy cứng rắn và thử mạo hiểm bạn nhé, vì cuộc sống không phải tất cả lúc nào cũng màu hồng. Sẽ có những lúc như bạn cảm thấy vấp ngã và dễ dàng từ bỏ cũng như bạn đang tập lái moto trên biển nhưng bạn cũng sẽ vượt qua và bạn sẽ làm được điều đó.
 Nếu bạn yêu thích du lịch, muốn cải thiện thêm khả năng tiếng Anh của mình, thì hãy đến với Cebu đến với Philippines bạn nhé. Nếu bạn sợ và không muốn đi một mình bạn cũng có thể tham gia cùng với chúng tôi những học viên Việt Nam tại học viện Anh ngữ CIA.
Du học tiếng Anh tại Philippines một bước tiến giúp bạn thay đổi cuộc đời và mở mang tầm hiểu biết. không ai tốt với mình bằng chính bản thân các bạn và không ai cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn nếu bạn không cố gắng. Tiếng Anh như một chìa khóa khiến bạn thành công.

            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...