Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Tại sao lại chọn Học viện Anh ngữ CIA

Tháng mười với biết bao nhiêu kỉ niệm buồn có vui cũng có. Bắt đầu một tháng mới- tháng 11 trường Anh ngữ CIA đã đón nhận thêm 5 bạn học viên Việt Nam mới, những cô nàng dịu dàng duyên dáng và xinh đẹp. Tuy mỗi người một ước mơ, một dự định khác nhau nhưng họ tới Cebu International Academy với chung một mục tiêu đó là phát triển khả năng tiếng anh của mình.  Có lần tôi hỏi lí do tại sao các bạn lại chọn CIA mà không chọn trường khác thì hầu hết các bạn trả lời là vì chất lượng học tập. Bạn Phương một học viên IELTS nói:  “Qua tìm hiểu bạn biết được rằng CIA là trường Anh ngữ có chất lượng giáo dục Tiếng Anh tốt nhất Philippines, đặc biệt với khóa IELTS đảm bảo. Đã có rất nhiều bạn học viên Việt Nam sau khi kết thúc khóa học IELTS đã đạt số điểm như các bạn ý mong muốn và các bạn đó hiện đã đang ở một đất nước thứ 3: Anh, Úc, Mỹ…  Đây cũng là mong muốn của mình, sau khi kết thúc khóa học 2 tháng ở đây mình cũng sẽ có một bài thi IELTS và sẽ có một cuộc phỏng vấn đi Anh nên mình cũng hi vọng mình sẽ làm được”. Một vài bạn khác thì muốn tìm kiếm công việc trong các công ty nước ngoài, nên các bạn đã chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL.
Học viện Anh Ngữ CIA với rất nhiều khóa học cho bạn lựa chọn như:
+ Khóa học TESOL: dành cho những bạn muốn trở thành giáo viên, bạn có thể dạy ở các quốc gia trên thế giới.
+Khóa học TOEIC: Tiếng Anh dành cho những người đi làm.
+ Khóa học IELTS: dành cho những người muốn đi du học và định cư ở nước ngoài. Có 2 loại:
-          IELTS tổng quát: bạn sẽ được dạy tất cả các chiến thuật để làm một bài thi IELTS
-          IELTS đảm bảo: cũng giống như khóa học IELTS tổng quát nhưng bạn sẽ được đảm bảo điểm đầu ra của mình. Nếu sau khi kết thúc khóa học bạn không được số điểm như bạn mong muốn, nhà trường sẽ dạy lại và không yêu cầu bạn phải trả số tiền học phí này.
+ Khóa học ESL: dành cho các bạn muốn phát triển khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng anh trong đời sống hàng ngày.
Một ngày, hai ngày trôi qua, các bạn đang dần quen với cuộc sống, phương pháp học tập nơi đây. Hầu hết các bạn đều cảm thấy rất hài lòng khi học tập tại trường Anh ngữ CIA.
Ngày nay khi xã hội phát triển Tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ thứ 2 trên toàn thế giới có rất nhiều các công ty nước ngoài được mở ra tại Việt Nam. Còn chờ đợi gì nữa bạn mà không chọn cho mình một khóa học phù hợp thôi nào.

MAKE YOUR STORE WITH CIA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...