Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Không khí Noel tại Philippines



Noel đang tới dần rồi các bạn ơi. Nếu đối với Việt Nam ngày tết cổ truyền là vô cùng quan trọng, đây là dịp mà các thành viên trong gia đình có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, trao cho nhau yêu thương thì với Philippines, Noel có ý nghĩa tương tự như vậy.
Tuy mới bắt đầu tháng 11 nhưng không khí Noel tràn ngập khắp mọi nơi. Tất cả người dân đã bắt đầu trang trí cho ngôi nhà của mình, các trung tâm mua sắm: SM, Ayala, Jmall cũng vậy; tất cả đã trang hoàng lộng lẫy. Nếu ngày tết chúng ta có hoa đào hoa mai thì ngày này chúng ta sẽ có cây thông noel. Chúng được trang trí bao quanh bởi những bộ đèn nháy, tạo cảm giác huyền ảo, thu hút mọi ánh nhìn. Để trào đón ngày này thì hầu hết các cửa hàng, các siêu thị đều thực hiện chiến lược giảm giá cho khách hàng. Nếu lúc trước một chiếc áo có giá trị là 3000peso thì thời điểm này nó chỉ còn 1500peso thôi nhé. Tranh thủ sắm đồ đi nào các bạn ơi. Để hưởng ứng ngày này trường Anh ngữ CIA cũng đang chuẩn bị các hoạt động, các chương trình ấy nhé. 
Còn chờ đợi gì nữa hãy đến Philippines, đến với Học Viện Anh Ngữ CIA tham gia các khóa học TIẾNG ANH và trào đón Noel cùng với người dân Philippines cùng với chúng tôi với bạn bè quốc tế nào các bạn.

 CIA luôn tự hào là trường Anh ngữ có chất lượng dạy học tốt nhất tại Philippines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...