Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Không khí giáng sinh tại Cebu International Academy

 Không khí noel đang tới dần chỉ còn một vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ bước sang một tháng mới tháng của sự yêu thương của sự sum họp- Merry Christmas. Hòa chung với không khí chào đón noel cùng với  người dân Philippines, trường anh ngữ CIA cũng đang bắt đầu gấp rút chuẩn bị. Từ giáo viên đến học học viên ai nấy đều phấn khởi và vui mừng. Mặc dù hôm nay mới 25 tháng 11 nhưng mọi người tưởng chừng như đã đến giáng sinh(25 tháng 12). Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cây thông noel, ông già noel, con tuần lộc và những hộp quà nhỏ bé xinh xinh...Với sự khéo léo của đôi bàn tay, mỗi Section chọn cho mình một cách trang trí, một màu sắc riêng. Có người thắc mắc với tôi rằng học trang trí vào khi nào, vì họ đâu có ngày nghỉ đâu?


Sau những giờ dạy trên lớp đến tối các thầy cô thường tranh thủ thời gian ở lại trường để trang trí phòng học của mình. Các bạn học viên cũng vì thế  mà sau tiết học cũng ở lại giúp đỡ các thầy cô.Các bạn vừa có cơ hôi hòa mình vào không khí chuẩn bị cho Christmas vừa có cơ hội nói và luyện tập tiếng Anh nhiều hơn. Tiếng Anh nếu bạn muốn cải thiện thì ngoài việc học lý thuyết chúng ta cần phải thực hành, cần có môi trường vận dụng. Các công tác trang trí phòng học gần như được hoàn thiện, chắc chỉ sau một vài ngày nữa thôi là tất cả khuân viên giảng đường sẽ thay đổi, lộng lẫy và tuyệt vời hơn. Các bạn học viên Việt Nam ơi còn chờ gì nữa mà không đi du học tiếng Anh tại Philippines ngay thôi và cùng chào đón năm mới, chào đón giáng sinh với chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...