Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cửa hàng đồ ăn nhanh tại Philippines

Đến với Philippines bạn sẽ thấy hầu hết khi vào trong các của hàng cửa tiệm hay khu vực rút tiền chúng ta sẽ thấy những hàng rất dài. Có thể nói đây là một hành động, việc làm rất tốt. Nếu ở việt Nam tất cả mọi người cần xếp hàng với thái độ khó chịu và không muốn chờ đợi lâu thì đây như một thói quen. Hình ảnh những hàng dài thật dài luôn có ở đây.

Một ví dụ chứng minh, khi bạn đi siêu thị bạn muốn mua một món đồ gì đó dù to hay nhỏ bạn đều cần phải xếp hàng. Sẽ không có tình trạng chen lấn xô đẩy nhau đâu bạn nhé. Đồ dùng hay đồ ăn thức uống tại Philippines cũng khá rẻ đấy nhé. Với 50k (100peso) bạn sẽ có một bữa ăn tươm tất. Hầu hết người dân ở đây thích ăn đồ ăn nhanh chính vì thế các cửa hàng McDonald, Jollibee… được mở ra rất nhiều. Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đồ ăn ngon đã thu hút không những người dân bản địa mà còn cả các du khách nước ngoài tới đây.

 Có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa ấy nhé và giá tiền tùy thuộc vào sự chọn lựa của bạn. Có loại 75peso, có loại 99peso… (Cứ chia đôi ra là mình biết số tiền Việt nam bạn nhé).  Chi phí rẻ quá đúng không.

Trong tất cả cửa hàng bán đồ ăn nhanh mình thích nhất Inasal, cũng chế biến từ món gà nhưng mùi vị khác hẳn ấy nhé. Ngoài đồ ăn bạn cũng có thể gọi món Halo-halo... nữa nhé  tuy không giống hoàn toàn với món chè ở Việt Nam nhưng bạn cũng có chút gì nhang nhác.
Trường Anh ngữ CIA với vị trí gần trung tâm mua sắm, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút đi bộ vậy là bạn đã có thể thưởng thức món ăn này rồi.

CIA môi trường học tập tốt cho bạn phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...