Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Nên học tiếng Anh ở đâu: Việt Nam hay du học nước ngoài???

Group class
TIẾNG ANH là rất quan trọng chính vì biết được điều này nên đã có rất nhiều trung tâm Anh ngữ được xây dựng. Tất cả các bậc phụ huynh thì bỏ rất nhiều tiền ra cho con em mình đi học tiếng anh, thế nhưng chất lượng vẫn chưa được tốt, lí do tại sao?
cuộc trao đổi giữa  hv - gv
 Chính là do các em vẫn chưa có được môi trường tiếng anh tốt nhất để giao tiếp mặc dù họ có kiến thức  ngữ pháp. Người Viêt ta thường sử dụng tiếng việt để nói chuyện với nhau chính vì thế kỹ năng nói của chúng ta mới bị kém như vậy. Chính vì điều này các bạn hãy nên tìm tới một môi trường Anh ngữ tốt hơn để học. Không còn cách nào các ông bố bà mẹ thường nghĩ cho con mình đi du học. Vậy du học ở đâu và có thực hiệu quả hay không?
lớp học 1:1
 Dĩ nhiên du học là có hiệu quả hơn ở trong nước. Vì sao lại thế, chính là vì nếu ở nước ngoài bạn sẽ có nhiều cơ hội nói chuyện với người bản ngữ và quen với cách phát âm của  họ hơn. Và bạn đi du học đồng nghĩa với việc nếu không nói tiếng Anh bạn sẽ không thể sống được. Tiếng Anh lúc này không còn chỉ trong sách vở nữa, nó là phương tiện giúp bạn sinh tồn từ đó hình thành ý thức.
test Speaking
Tóm lại từ một hoàn cảnh cụ thể nào đó sẽ hình thành cho mình một động lực học tập và phát triển khả năng tiếng Anh. Nếu ở Việt Nam không cần tiếng Anh mình vẫn sống vẫn tồn tại nhưng khi tới đất nước khác nó sẽ bị đảo ngược.
 Đây chính là lí do nên cho con em mình đi du học. Du học tiếng Anh tại Philippines bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức ấy nhé mà hiệu quả nó đem lại là rất cao.
Cebu International Academy luôn là người đồng hành cùng bạn trên con đường  tìm kiếm tri thức, tìm tới TIẾNG ANH một các nhanh chóng và hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...