Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Du học tiếng Anh tại Philippines và thưởng thức đồ ăn trong Shapu Shapu

Một tuần trôi qua thật nhanh và thoáng cái đã hết một tuần học tại trường Anh ngữ CIA. Người ta bảo rằng: học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học bán rẻ tương lai :) Thế nên tuần này chúng mình làm gì nhỉ: đi biển, đi núi hay đi ăn đây?????

Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một nhà hàng tại Philippines, nơi mà thu hút rất nhiều du khách nước ngoài không chỉ có người Đài Loan, Hàn Quốc... mà còn có cả người Việt Nam ấy nhé. 

Nói đến Shapu Shapu chắc hẳn các bạn đã biết hết đây là đâu rồi phải không. Đây là một nhà hàng của người Đài Loan, mang phong cách và hương vị khá giống với Việt Nam và giá cả tại đây là không quá đắt đỏ đâu bạn nhé bạn. nếu nhóm của bạn có 4 thành viên thì chỉ 1000peso(500k) bạn sẽ có một bữa lẩu tuyệt vời quây quần quanh những người bạn của mình rồi. 
Nó được nằm ngay cạnh trục đường chính  A.S. Fortuna rất tiện cho đi lại và dễ tìm đó bạn. nếu từ trường Anh ngữ CIA bạn chỉ cần 10 phút đi bộ dọc về phía tay trái bạn sẽ nhìn thấy của hàng hiện ra trước mắt vì thế bạn sẽ tiết kiệm thêm một khoản tiền. Bạn không phải mất phí đi taxi đâu nha. Vì nó rất gần trường nên khi bạn cảm thấy muốn ăn lẩu bạn có thể rủ các bạn của mình tới đó:) tiện đúng không nào. Hơn thế nữa bạn cũng sẽ không cần phải chờ lâu, bạn chỉ cần chọn món và sau đó các bạn phục vụ sẽ chuẩn bị ngay cho bạn. một trong những điểm mà mình thấy lạ nhất ở đây đó là bạn sẽ phải tự chuẩn bị đồ chấm cho mình. Sẽ có một bàn bày sẵn và bạn được quyền chọn những thứ mình thích mà thôi. Mình thực sự thích điều này vì không phải tất cả mọi thứ chúng ta đều thích hết nên tự do chọn là tốt hơn.

Tóm lại cuối tuần chúng mình ra đây nhé các bạn việt Nam đang du học tiếng Anh tại Philippines ơi.
Đến với học viện anh ngữ CIA bạn không những cải thiện thêm tiếng Anh của mình mà bạn còn được hòa mình vào cuộc sống, con người nơi đây. Tìm hiểu về các nền văn hóa, cùng khám phá thêm những vùng đất mới, con người mới. Du học tiếng Anh tại Philippines đúng là lựa chọn đúng đắn của mình 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...