Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tiệc trái cây tại Học Viện Anh Ngữ CIA

Cùng nhìn lại các bữa tiệc trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA và so sánh nào các bạn ơi. Đây là một hoạt động định kỳ diễn ra hàng tháng tại Cebu International Academy. Tham gia bữa tiệc bạn không những được thưởng thức trái cây của vùng đất Philippines mà bạn còn được tham gia các trò chơi.

Trước kia:

Tháng 8. 2015

Bây giờ:


Tháng.11.2015


=> Cảnh trường vẫn thế nhưng con người thay đổi. Từng lớp học viên cứ đến rồi đi như một quy luật của tự nhiên thế nhưng trong lòng tất cả mọi người đều có một kỉ niệm sâu sắc. Tình bạn bè, tình thầy cô cũng có cả tình yêu đôi lứa, tất cả đều có ở đây học viện Anh ngữ CIA. Lúc đầu khi sang đây trong đầu mỗi chúng tôi mặc định sẽ thật buồn và chán nản vì không có một ai thân thuộc sẽ không có người chia sẻ… thế nhưng không như tôi nghĩ. Số lượng học viên Việt Nam đang học tại trường Anh ngữ CIA là khá đông nên khi tôi tới tôi được nhận rất nhiều sự giúp đỡ từ phía các anh chị. Tôi cảm thấy rất may nắm khi tôi đã chọn đúng trường, chọn đúng nơi để học. 
Du học tiếng Anh đối với Việt Nam trước kia là không thể nhưng mọi người hãy nghĩ khác đi, hãy vì tương lai của chính mình. Chi phí học ở Philippines là phù hợp,không đắt đỏ như bạn nghĩ đâu. Chất lượng dạy Tiếng Anh thì tốt, môi trường học tập hiệu quả cho phát triển khả năng tiếng Anh.
Không ai tốt với mình bằng chính bản thân mình. không ai trở lên giàu có nếu không biết đường đi tới thành công. Hãy cho mình một quyết định đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...