Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Học viện Anh Ngữ CIA nơi tình bạn được hình thành

Để trở thành bạn đó cũng là một cái duyên! Có những người gặp nhau nhiều lần nhưng chưa chắc đã là bạn có những người chỉ cần một vài phút giây đã trở thành bạn bè thân thiết. Với chung mục tiêu phát triển kĩ năng tiếng Anh, chúng tôi đã tới với Học Viện Anh Ngữ CIA mặc dù sinh ra lớn lên ở những quốc gia khác nhau, chúng tôi nói ngôn ngữ khác nhau nhưng điều đó đã không ảnh hưởng tới tình bạn của chúng tôi. Có người nghi rằng chúng ta không thể kết bạn với bạn bè nước khác ngoài vì chúng ta không chung tiếng nói. Nhưng tôi không nghĩ vậy, nếu bạn biết tiếng Anh bạn có thể giao tiếp với các bạn người nước ngoài.

Đến với CIA tôi dã có rất nhiều cơ hội để làm quen với bạn bè quốc tế. Tuy kiến thức tiếng Anh có hạn nhưng tôi luôn cố gắng nói tiếng Anh với họ vì chỉ có vậy bạn mới có thể cải thiện tiếng Anh của mình. Đến cùng ngày với tôi có 15 bạn học viên nước ngoài,mới đầu gặp chúng tôi không biết nói với nhau cái gì nhưng sau buổi  gặp mặt tất cả các bạn tôi đã kết thân được với một bạn. Bạn ấy đến từ đất nước Ả Rập một đất nước nổi tiếng với cây rút vàng, một đất nước mà cóchế độ hậu đãi rất tốt cho người dân. Chúng tôi thường chia sẻ cho nhau những câu chuyện hài hước, thường ra ngoài cùng nhau và  tham gia các hoạt động ( bơi, đánh balling…)Tôi nhớ có lần bạn hỏi tôi món ăn gì nổi tiếng  ở Việt Nam.Không chần chừ tôi giới thiệu luôn cho bạn về món phở Việt Nam, một trong những món ăn mà làm bao nhiêu du khách nước ngoài yêu thích. Sau khi nghe tôi giới thiêu bạn háo hức làm và cứ muốn thử ^-^. 
Ở Philippines cũng có món ăn Việt chúng tôi hẹn hò nhau đi ăn nhưng tôi cảm thấy mùi vị khác lắm không  giống  với hương vị mình thế nhưng mà đã không hết lời khen ngon. Bạn nói ở quê bạn không ăn như thế này. Chắc tại mới thử nên vậy chăng, nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy vui khi bạn thích nó. Không chỉ có vậy bạn còn giới thiệu cho tôi về văn hóa nước bạn. Lắm lúc hai bên không biết dùng từ tiếng anh gì để nói thì chúng tôi làm cho một tràng, kết cục cả hai bên không hiểu mình đang nói cái gì. Thế nhưng mà vui các bạn ạ.
Thời gian trôi qua thật nhanh, thoáng chút đã hết 2 tháng học Tiếng Anh ở CIA, cảm giác buồn tràn ngập trong lòng tôi bởi vì một lẽ bạn đã phải về. Mặc dù tôi biết đối với một trường Anh Ngữ người đến người đi là chuyện thường tình nhưng thực sự tôi không thích cái cảm giác chia tay chút nào. Chúng tôi chia tay nhau trong sự luyến tiếc và hứa hẹn sẽ gặp lại nhau tại đây, tại chính Học Viện Anh Ngữ CIA này.
Lúc này CIA bỗng nhiên từ trường một trường Anh Ngữ chuyển thành một ngôi nhà chung nơi mà chứa đầy những kỉ niệm của những đứa học viên như tôi, chút buồn chút vui xen lẫn.

Nếu các bạn muốn giao lưu và kết bạn, muốn có cơ hội luyện tập tiếng Anh thì hãy tới đây Học Viện Anh Ngữ CIA, để tham gia cùng với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...