Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

TESOL- khóa học tiếng Anh giành cho những người muốn trở thành giáo viên

Bạn đã từng thử cảm giác đứng trên bục giảng và giảng dạy bao giờ chưa . Một cảm giác thật khó có thể diễn tả. Nếu bạn muốn trở thành một giáo viên muốn giúp đỡ người khác thì điều đầu tiên bạn phải vượt qua chính mình. Đã từ rất lâu tôi đã ao ước và tự nhủ với lòng nhất định sau này sẽ trở thành giáo viên nhất định sau này phải giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn đem con chữ tới cho mọi người.  Ước mơ đó theo mãi tới tận bây giờ tôi vào đại học và rồi tôi chọn là ngành sư phạm.
 Vì biết tiếng Anh ngày nay là khá phổ biến nên tôi đã chọn ngành sư phạm tiếng Anh. Tham gia hai năm học tại trường sư phạm, tôi nhận thấy khả năng tiếng Anh của mình chưa có tiến triển tôi đã nghĩ ngay tới việc đi du học tiếng Anh tại Philippines.
Trường Anh ngữ CIA là một trường Anh ngữ có chất lượng giáo dục Tiếng Anh tốt nhất tại Phillippines .trường đã được trao rất nhiều bằng chứng nhận của các tổ chức quốc tế.  Có rất nhiều khóa học tiếng Anh với nhiều cấp độ cho bạn lựa chon: khóa tiếng Anh giao tiếp( ESL); khóa học tiếng Anh giành cho người đi làm ( TOEIC); IELTS và khóa học dành cho người muốn trở thành giáo viên (TESOL)…
Qua những lời tư vấn của chị kết hợp với ước mơ trở thành giáo viên tôi quyết định tham gia khóa học TESOL  tại học viện Anh ngữ CIA. Nhưng điều kiện để tham gia khóa học là học viên phải được 5.5, 6.0 IELTS vậy là tôi quyết định học 4 tháng tiếng Anh tại đây. Đầu vào IELTS của tôi thấp lắm có 3.0 thành ra tôi phải mất 3 tháng học IELTS. Kết thúc 3 tháng với sự cố gắng nỗ lực hết mình tôi đã đạt số điểm như yêu cầu. và rồi 1 tháng cuối tôi đã được học trở thành giáo viên tham gia khóa học TESOL. Thời gian học là quãng thời gian đáng nhớ nhất của tôi quãng thời gian vui nhất.
Các bạn ạ đúng là làm giáo viên không dễ như mình nghĩ để dạy một tiết học mình phải chuẩn bị rất nhiều: tâm trạng, đồ dùng  trang thiết bị cho giảng dạy… tuần đầu hào hứng, tuần thứ 2 nản không biết mình có làm được không rồi tuần thứ 3 bắt đầu đứng lớp. mọi thứ tôi được học ở đây khá khác so với ở nhà. Lúc trước khi chúng tôi thực giảng  ngoài sử dụng tiếng Anh chúng tôi còn được sử dụng  tiếng Việt, nhưng  mọi thứ ở đây khác hẳn. Tất cả là tiếng Anh, mọi thứ lúc đầu với tôi thật là khó khăn. Tôi dã nghĩ làm như thế nào đây… nhưng cuối cùng tôi đã làm được. tuy mọi thứ chưa hoàn hảo nhưng điều làm tôi nhớ nhất một trong số những người tham dự lớp học của tôi học gọi tôi “ my teacher” . Đây như là một lời động viên lớn đối với tôi, nhất định tôi sẽ cố gắng để đạt được ước mơ. Du học tiếng Anh tại Philippines đúng là lựa chọn đúng đắn của tôi.

 => Hôm nay 20 -11 em cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất giành tặng cho các thầy các cô. Chúc các thầy các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Để tiếp bước các thầy các cô em cũng sẽ cố gắng học tập nhiều hơn nữa, để xứng đáng với những gì thầy cô mong đợi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...