Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tình bạn

Cuộc đời của mỗi người ai cũng có những mối quan hệ, qua những mối quan hệ đó ta lại có thêm tình bạn đẹp.
Tình bạn, định nghĩa đơn giản mà mỗi chúng ta đều biết, chính là sự sẻ chia, gắn bó, đồng cảm, giúp đỡ và tâm sự cùng nhau. Họ đến với nhau bởi cùng quan điểm, lý tưởng và khát vọng sống.

Trong tình bạn thì không bao giờ có sự phân biệt, tuổi tác, bệnh tật, sự nghiệp hay giới tính.

Và tôi với chị cũng vậy chẳng biết từ bao giờ chúng tôi đã là bạn của nhau. Từ một người xa lạ trở nên thân mật lạ thường. Từ 2 vùng miền khác nhau của Tổ Quốc cùng đến đây tụ họp. Chúng tôi cùng đến Philippines du học tiếng Anh, cùng học chung trường Anh ngữ CIA và hơn thế nữa học cùng một khóa( IELTS)... Có thể nói đây là cái duyên chăng và rồi chúng tôi trở thành bạn.
Chìa khóa duy nhất để mở cửa cho trái tim chính tình bạn. Cũng giống như tình yêu, tình bạn phải trải qua những thăng trầm và vấp ngã.
Tôi không biết tình bạn giữa tôi và chị các bạn nghĩ như thế nào nhưng với tôi thì đơn giản là tình bạn đẹp.
Theo bạn tình bạn đẹp là gì?

Đối với tôi thật đơn giản để hiểu tình bạn thật sự là như thế nào. Những người hiểu bạn, lắng nghe bạn, biết bạn cần gì. Là những người không quan tâm bạn thay đổi như thế nào, những người biết khuyết điểm của bạn nhưng lại không chê bai bạn mà ủng hộ trong mọi việc, là những người khi bạn vấp ngã sẽ sẵn sàng đưa tay đỡ bạn và động viên bạn đứng lên.
Nhớ có lần 2 chị e ngồi tâm sự với nhau về cuộc sống. Đúng là cùng chung chí hướng dễ nói chuyện thật các bạn ạ. Những lời chia sẻ chân thành; những câu nói khuyên răn...  Thực tình mà nói cũng phải cám ơn CIA đã cho tôi quen được một người chị, một người bạn như vậy.
Đúng là tình bạn xuất hiện thật bất ngờ, nó bắt nguồn từ trong trái tim mỗi chúng ta, tuy không phải là tình yêu nhưng cũng thật ngọt ngào và lãng mạn.
Ở bên chị tôi cảm thấy thật là vui; chị đem lại cho ta những giây phút thoải mái, không cần so đo tính toán....
Bây giờ chị đã phải về Việt Nam một cảm giác buồn cực buồn ập đến, ước gì thời gian trôi chậm lại để chúng tôi có thể gần nhau hơn một chút.
Một ngày nào đó có thể khi tôi trở lại Việt Nam nhất định tôi và chị sẽ gặp lại nhau.
( Cuộc hẹn đã được lên lịch rồi nha chị kaka J)
Tạm biệt chị một người bạn, một người chị thân yêu. Nếu sau tết chị có dịp quay lại Philippines hãy đến Học viện Anh ngữ CIA thăm em và tất cả mọi người ở đây nha chị.
#ielts  http://cebucia.edu.vn/ #duhoctienganhtaiphilippines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...