Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Học viên CIA với Nalusuan

 Nhắc tới CIA là chúng ta nghĩ tới ngay đến mảnh đất Philippines- thanh bình và nắng gió. Với kiểu thời tiết khó tả đến vô cùng. Mặc dù có thể bạn từng nghe dự báo thời tiết nhưng tất cả không hoàn toàn đúng.Nếu bạn đang đi trên đường bỗng một cơn mưa ngang qua thì đừng bao giờ ngạc nhiên vì điều này bạn nhé. Vì thời tiết Philippines là vậy. Với cái nắng nhẹ thoáng qua là những cơn gió mắt chúng tôi quyết định tìm đến biển tại thành phố Cebu. Như các bạn cũng đã biết Philippines có rất nhiều hòn đảo đẹp chính vì vậy rất khó để quyết định mình nên đi đâu. Qua những lời đề xuất; giới thiệu cũng như biểu quyết của 15 thành viên; chúng tôi quyết định tìm đến Nalusuan.
6 h sáng thứ 7 khi ông mặt trời tỏa những tia nắng đầu tiên mấy anh chị em chúng tôi í ới rủ nhau lên đường. Tay xách nách mang nào là khăn tắm; đồ bơi… mọi thứ đầy đủ cả. Chỉ trong… phút chúng tơi đã tới được nơi đây. Màu nước biển xanh trong cộng thêm dưới ánh nắng vàng Nalusuan trở nên huyền ảo. Vậy là công tác selfish được bắt đầu, những bức hình với nhiều góc cạnh. Vì đi cùng với các bạn Nhật , Hàn , Đài nên chúng tôi không thể sử dụng tiếng Việt để nói chuyện, trao đổi với nhau. Tuy đôi lúc cũng khó để diễn tả nhưng mọi thứ đều ổn. Chúng tôi lại có cơ hội sử dụng tiếng Anh.

Những cơn sóng lớn tạt vào mạn thuyền khiến chúng tôi di chuyển. Ngồi một lúc trên thuyền tất cả bảo nhau tắm biển.  Toàn bộ cơ thể như hòa mình vào làn nước mát rượi.
Thế rồi lại đến giờ ăn cái bụng đói meo hết cả( chắc tại bơi nhiều nên mệt vậy). Địa điểm tiếp theo mà mọi người tìm đến là một nhà hàng nơi mà chúng tôi đã đặt chỗ từ trước. Ở đây mọi người cũng có thể chọn những thứ mình thích để ăn. Tuy cũng là người kén chọn trong ăn uống nhưng mọi thứ bỗng là ok với tôi.

Cứ như một quy luật tự nhiên ăn xong lại tìm đến biển… Nhưng thời gian trôi đi thật nhanh chúng tôi lại phải nói lời chia tay với Nalusuan để trở về với ngôi trường Anh ngữ. Tuy chỉ một ngày thôi nhưng nó đã để lại trong tôi rất nhiều kỉ niệm. Trong mắt tôi nơi đây thật tuyệt vời.
Nếu có dịp( cơ hội) đến Philipppines để học tập và cải thiện tiếng Anh thì hãy tìm đến đây nơi đây một lần bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...