Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ước mơ 7.5 IELTS đã trở thành hiện thực

Xã hội phát triển nhu cầu đi du học ở các nước phát triển trên thế giới: Anh, Úc, Mỹ… ngày càng gia tăng. Nhưng điều kiện để bạn đi du học là gì?
Ngoài kiến thức chuyên môn thì điều quan trọng bạn phải biết nói và sử dụng tiếng Anh. Nói vậy vẫn chưa đủ đâu bạn nhé, điều kiện tối thiểu cho các bạn du học viên là điểm thi IELTS trên 5.5; 6.0.
Kết quả thi IELTS
 Biết được điều này các bậc cha mẹ đổ xô nhau cho con em mình theo học ở các trung tâm Anh ngữ. Chính vì thế mà các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam được mọc lên như nấm nhưng nó chưa thực đạt hiệu quả cao. Tại sao lại như vậy?
Chúng ta thường có thói quen ngại ngùng và xấu hổ khi nói tiếng Anh với người khác, đặc biệt đối với người Việt Nam. Ngày ngày khi chúng ta lên lớp cô thường dạy cho chúng ta  ngữ pháp, từ vựng,.. nhưng khi chúng ta về nhà thay vì nói tiếng Anh hầy hết thời gian chúng ta sử dụng tiếng việt. Chính vì lý do này mà  tiếng Anh của chúng ta chưa tốt.
Biết được điều đó các ý tưởng mới lại được nảy ra, thay vì chỉ học tập tiếng Anh tại Việt nam họ lại tìm đến với một vùng đất khác. Chính lúc này mảnh đất Philippines, nơi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, đã trở lên nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến.
Minh Thùy với những người bạn
Với tinh thần ham học hỏi cộng với sự hỗ trợ đắc lực từ phía gia đình bạn Lê Nguyễn Minh Thùy cũng giống như bao người đã tìm đến mảnh đất Philippines du học. Và điểm dừng chân của bạn chính là trường Anh ngữ CIA. Với ước mơ trở thành một bác sĩ thú y, làm việc trong các bệnh viên tại nước ngoài bạn Minh Thùy quyết tâm học thật tốt tiếng Anh.Bốn tuần tại học viện Anh ngữ CIA trôi đi thật nhanh.Sau khi kết thúc khóa học IELTS 1 tháng của mình tại CIA bạn Thùy trở về Việt Nam và làm bài thi IELTS, chuẩn bị thủ tục đi Úc. Trước hôm về bạn chia sẻ:
“ Qua đây mình đã cải thiện được tiếng Anh rất nhiều. Mình có cơ hội nói tiếng Anh nhiều hơn và không chỉ thế mình còn có cơ hội giao lưu kết bạn với bạn bè quốc tế và gặp các thầy cô vô cùng thân thiện…”
Minh Thùy và chị quản lý Việt Nam
- Nhiều dòng tâm trạng khó thể diễn tả thành lời. Sau 1 tháng, mục tiêu 7.5 IELTS Academic của bạn Nguyễn Thị Minh Thùy  đã trở thành hiện thực. Nói chắc cũng khó có thể tin được điều đó với 9.0 Reading Academic- một số điểm perfect, lại còn 6.5 Speaking…
Bạn có làm được điều đó? Dĩ nhiên là được. 5.5; 6.0 IELTS ư? - Đơn giản, bạn có thể làm được nếu bạn có lựa chọn đúng đắn.

 Học viện Anh ngữ CIA sẽ luôn là bàn đà để giúp bạn vươn xa ra thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...