Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Học viên với phần thi IELTS

Một tuần mới lại bắt đầu Cebu với những con mưa bất chợt, những trận mưa làm cho không khí của mảnh đất Philippines trở nên tươi mát hơn, không còn quá oi bức và gay gắt. Thứ 2 cũng giống nhưng mọi tuần trường Anh ngữ CIA lại vui mừng chào đón các bạn học viên mới. Mới – một khởi đầu và niềm hy vọng mới.
Tuần cuối của tháng 1 CIA với sự có mặt của 4 bạn học viên IELTS. Tuy mỗi người đến từ những vùng quê khác nhau nhưng tựu chung lại là tình cảm chân thành. Cùng nhau tới, cùng nhau đi và cùng nhau cảm nhận. Chủ nhật với chuyến tham quan mua sắm tại JMall và thứ 2 đến là các bài test đầu vào.
Đúng là ngày xưa tết quan trọng lắm, cái ngày này hầu hết mọi người không muốn đi xa hay rời khỏi gia đình của mình thế nhưng khi xã hội phát triển kéo theo đó tư tưởng cũng thay đổi. Vì mục tiêu cho tương lai tươi sáng nên có lẽ con người ta mới vậy.
Sáng thứ 2 với các bài thi, đối với IELTS thì mỗi kĩ năng chiếm khá nhiều thời gian( hơn 3 tiếng là chuyện thường).
 Chính vì vậy không giống như học viên theo học khóa Tiếng Anh Giao Tiếp, các bạn học viên IELTS hoàn thành bài test của mình cũng là lúc 12 h trưa.
 Khoảng thời gian làm con người ta mệt mỏi, thế nhưng  mỗi người trong số họ không ngớt lời cho tôi một vài cảm nhận, một vài suy nghĩ của họ.
 Anh Ngọc nói: “IELTS cái gì cũng khó,  nhất là viết anh chẳng viết được gì L
 Anh Ngọc khác lại nói:” Anh chẳng nghe được gì”
Còn đối với các cô nàng thì lại một tư tưởng khác, thoáng hơn một chút nhưng tựu chung lại: KHÓ.

Các bạn ạ: “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền...” Tất cả mọi thứ đều có thể giải quyết, có thể làm nếu bạn biết cố gắng và biết mục tiêu của bạn là gì. Học tiếng Anh cũng vậy nếu bạn đã có mục đích, có ý định cho tương lai thì chỉ cần có niềm tin và sự cố gắng bạn cũng sẽ làm được. 
http://cebucia.edu.vn/ #duhoctienganh ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...