Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Writing contest tại Học Viện Anh Ngữ CIA

"Muốn biết thì hỏi, muốn giỏi thì phải học"


Với mục đích phát triển và luyện tập cho học viên các kỹ năng viết trong Tiếng Anh. Một cuộc thi thường niên 2 tuần 1 lần đã được tổ chức. Phần thi với tên gọi “Writing Contest”- chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm gì với 2 từ này nữa.


Với phần thi này học viên sẽ được tự do bày tỏ cảm xúc ý kiến quan điểm của mình về một chủ đề cho trước với mức thời gian quy định. Trong khoảng thời gian 60 phút, các bạn phải viết được ít nhất đó là 250 từ tiếng Anh.
Để tham dự cuộc thi học viên cần phải:


-                                    --  Đăng kí trước một tuần với teacher
-                                    --   Có mặt đúng giờ và đúng nơi yêu cầu( Thứ 6 sau khi kết thúc lớp học tất cả học viên phải có mặt trong phòng ConB lúc 17h20. Tiếp theo đó giáo viên sẽ đưa cho bạn chủ đề và nói những yêu cầu cần thiết.)
-                                    --   Có thái độ nghiêm túc trong cuộc thi là không thể thiếu. Số điểm của cuộc thi này bạn giành được sẽ không ảnh hưởng tới kết quả học tập của bạn. Nó giúp cho bạn nhận ra được điều gì cần và phải bổ sung thêm trong việc học và viết tiếng Anh của mình.


Nói vậy nhưng mọi thứ thật đơn giản đúng không nào các bạn. Hãy tham gia cuộc thi và nêu ra quan điểm, lí tưởng của các bạn cho mọi người cùng biết. Cùng hướng đến một ý kiến chung nhất, hiệu quả nhất. 


Một trong những yếu tố giúp phát triển toàn diện các kĩ năng trong tiếng Anh là bạn phải luôn luôn học hỏi và luyện tập. Sẽ chẳng bao giờ biết và giỏi được điều gì nếu bạn chưa từng thử; chưa từng áp dụng chúng vào thực tế hàng ngày.

Practice, Practice and Practice! Make your story with CIA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...