Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách thức tham gia cuộc thi "Spelling Bee"

Cô giáo tuyên bố thể lệ cuộc thi
Ai trong chúng ta cũng đều gặp những khó khăn và không ai là người hoàn hảo. Trong tiếng Anh có 4 kĩ năng nhưng chưa chắc tất cả mọi người đều giỏi cả 4. Chính vì vậy chúng ta cân phải học cần phải bồi đắp thêm. Các cuộc thi liên quan đến các kĩ năng ra đời.
Bạn đã từng nghe đến cuộc thi đánh vần?
Học viên nghe phiên âm
Spelling Bee là một trong những cuộc thi được tổ chức với mục đích nâng cao khả năng nghe và tăng vốn từ vựng trong Tiếng Anh... Biết được lợi ích của cuộc thi này mang lại trường Anh ngữ CIA luôn duy trì hình thức thi vơi số lượng 2 tuần 1 lần. Cuộc thi đã thu hút rất nhiều các bạn học viên tại CIA tham gia. Không chỉ có học viên mà cả giáo viên cũng vậy được quyền tham dự.
Học viên đánh vần
Chiều thứ 6, sau khi kết thúc các lớp học chính khóa các hoạt động như thế này thường được diễn ra. Các thầy cô luôn là người chủ trì cũng là người giám sát hết cuộc thi. Với không gian khá rộng, địa điểm ngoài trời nên những thi sinh muốn đạt giải trong phần thi này phải là những người có vốn từ vựng phong phú và kĩ năng nghe đánh vần tiếng Anh thật tốt.
Học viên đưa ra câu trả lời
Bạn là những học viên du học tiếng Anh tại CIA, bạn muốn tham gia cuộc thi này nhưng bạn không biết làm như thế nào?  Mình sẽ giúp bạn: Đầu tiên bạn sẽ phải “Đăng kí”. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần đến Academic Office và thông báo với giáo viên trước 1 tuần( thường thi các hoạt động đã được trường CIA thông báo trên bảng tin rồi nhé và nhiệm vụ của bạn là theo dõi và cố gắng tham gia).
 Học viên có câu trả lời chính xác
Vậy là hoàn thành bước đầu tiên- Đăng kí. Bước 2- Tham dự cuộc thi. Chiều thứ 6- kết thúc khóa học lúc 5h10 bạn cần có mặt tại khu vực sân trường, nơi tổ chức cuộc thi lúc 5h15. Tại đây lúc này công tác bày trí cũng như trang thiết bị chuẩn bị cho cuộc thi đã được các nhân viên của trường hoàn thành và lúc này bạn là chỉ cần chọn cho mình một vị trí chỗ ngồi thích hợp nhất  và nhận các dụng cụ như: bút; bảng...
Phần thông báo kết quả
Thể lệ cuộc thi sẽ được giáo viên đưa ra và sẽ có 1 giáo viên đứng ngay cạnh bạn để đảm bảo tính công bằng trong cuộc thi. Mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ được cộng điểm. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 1 tiếng đồng hồ và tổng số điểm tích lũy cuối cùng của phần thi sẽ quyết định ai là người chiến thắng....

Trao giải
Đơn giản chỉ có vậy thôi các bạn à. Hãy đến Philippines du học tiếng Anh và chọn CIA làm điểm dừng chân. Có thể mảnh đất này không đủ lớn, không đủ nổi tiếng trong mắt các bạn nhưng nó sẽ là điểm tựa giúp bạn vươn xa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...