Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cảm nhận của học viên Huyền Linh về CIA

Khoảnh khắc lúc chia tay
Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã 3 tháng rồi. Nhớ những ngày mới bước chân qua đây để học Anh văn, lo lắng về mọi thứ xa nhà: nào là người thân, bạn bè và cả sự nghiệp… 23 tuổi với biết bao hoài bão và dự định tương lai. Tháng đầu tiên mình cảm nhận cả bầu trời như sụp đổ dưới chân, không bạn bè, không người thân bảo bọc. Lại thêm đồ ăn thì không phù hợp với khẩu vị… Đã có những lúc mình ngồi khóc một mình và đã có những lúc mình muốn từ bỏ mọi thứ. Nhưng rồi 1 tháng rôi đi mọi khởi đầu khó khăn mình đã vượt qua, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo tự nhiên.  Quen dần với cuộc sống, phong cách học tập cũng như đồ ăn thức uống thì cũng là lúc gần phải rời xa mái trường CIA này.
Huyền Linh với lớp học 1:1

Nghĩ lại suốt chặng đường học tập tai học viện Anh ngữ CIA mình thấy cũng thật may mắn vì ngôi trường nơi đây đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình để có thể hoà nhập nhanh chóng. Mỗi ngày mình đều được nhận sự quan tâm chân thành từ thầy cô va bạn bè. Tuy có những lúc mình cảm thấy rất bỡ ngỡ với chương trình học, nhưng với sự tận tình của giáo viên…bây giờ đã tự tin hơn rất nhiều về vốn anh ngữ của mình. Mình nghĩ đây là một bước quyết định đúng đắn trong cuộc đời và nếu có một lựa chọn khác mình cũng sẽ trọn CEBU INTERNATIONAL ACADEMY làm ngôi trường học tiếng Anh của mình.
Halloween Party 

Ở tại CIA, một môi trường tốt tạo cơ hội cho học viên mở mang được suy nghĩ và khả năng của chính bản thân. Không những được trau dồi vốn Anh ngữ mà mình còn được giao lưu cùng bạn bè bốn phương và hiểu được về văn hoá, lối sống của các nước châu Á cũng như toàn thế giới.
Tiệc sinh nhật tại Nhà hàng Shapu Shapu
Mình rất cảm ơn CIA, bạn bè nơi đây, những thầy cô thân yêu và đặc biệt là chị quản lý luôn bên cạnh chúng mình là chị Thuỳ. Em chân thành cảm ơn! Có lẽ sẽ khó có thể quên được những kỉ niệm, những hoài ước đẹp nơi đây…dù sao đi nữa nếu sau này có dịp mình sẽ quay lại thăm trường và tất cả mọi người ở đây.
Một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn CIA, tuy có những lúc không tránh khỏi kêu ca và phàn nàn nhưng mình mong hãy hiểu cho mình:)
Tạm biệt CIA, tạm biệt mảnh đất Philipines  yên bình với những con người thân thiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...