Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chương trình tình nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo

Ở đâu đó trên thế giới này vẫn luôn tồn tại và có những người có số phận hẩm hiu. Họ sống trong cảnh không có cơm ăn áo mặc và không được học hành. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách các chương trình đi làm tình nguyện ra đời.


Với mục đích để học viên hiểu hơn thêm về cuộc sống, con người Philippines từ đó có sự đồng cảm với người khác, Học viện Anh ngữ CIA đã tổ chức các chương trình tình nguyện.


Chương trình được diễn ra một tháng một lần vào thứ 7 cuối cùng của tháng và nếu bạn muốn tham gia Chương trình này thì vô cùng đơn giản bạn chỉ cần đăng kí trước và đóng một chút kinh phí.

*Cách thức đăng kí: bạn chỉ cần thông báo tới cô trưởng nhóm trước một tuần và cô sẽ trực tiếp dặn dò bạn những thông tin cần thiết cho chuyến đi.

*Chi phí: Nếu bạn là người lần đâu tiên tham gia bạn sẽ phải đóng góp số tiền là 350 peso. Với số tiền này, bạn sẽ giúp một phần nào đó vào việc mua thức ăn hỗ trợ các bé và nhận một chiếc áo tình nguyện.Nhưng với các lần tiếp theo bạn chỉ cần đóng thêm 100 peso mà thôi. 


Xe của CIA sẽ làm nhiệm vụ đưa các bạn đi và sẽ đưa bạn về vì vậy bạn chỉ cần lên xe và đi thôi nhé. Đến nơi đây các bạn sẽ chơi cùng các bé và chuẩn bị đồ ăn. Buổi tình nguyện chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 8a.m- 12a.m nên sau khi kết thúc bạn trở lại trường và ăn cơm trưa.

Hãy chung tay cùng với chúng tôi giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn nào các bạn ơi. Cần lắm những tấm lòng hảo tâm; sự giúp đỡ từ phía các bạn. 
P/s: Du học viên Việt Nam tại Philippines tham gia Chương trình tình nguyện do trường Anh ngữ CIA tổ chức- Tháng 1 năm 2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...