Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thứ năm với hoạt động bổ ích tại trường Anh Ngữ CIA


Thời gian ở CIA trôi qua thạt nhanh thoáng cái đã hết một tuần giống như thường lệ vào tối thuứ 5 hàng tuần, trường thường tổ chức hoạt động cho chúng tôi tham gia. Tuy ở đây cũng khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia nhảy zumba cùng với tất cả mọi người. Nói chắc các bạn cũng chẳng tin đâu nhỉ vì ở đây cũng gần 5 tháng rồi mà. Zumba là hoạt động khá phổ biến, tất cả người dân Philippines đều biết nhảy, các động tác của họ thật dẻo và uyển chuyển.

Nói thật thì mình cũng muốn tham gia lắm nhưng vì ngại vì xấu hổ chỉ giám đứng nhìn các bạn nhảy mà thôi. Hôm qua vô tình có một chị hỏi tôi em có tham gia nhảy zumba không? Thực tình thì muốn nhưng sự ngại ngùng luôn lấn áp tôi. Tôi sợ khi tôi nhảy mọi người sẽ cười. Lắm lúc tôi tự nghĩ đã bao giờ nhảy đâu mà đòi. Nhưng chị có tài thuyết phục rất tài tình nghen chẳng hiểu sao tôi lại đồng ý tham gia nữa. Cảm giác lần đầu tiên thật là mới lạ và thú vị quá. 7 h 30 bắt đầu nhưng tất cả chúng tôi đã ra sân từ 7h15. Cảm giác háo ức tràn ngập trong đầu tôi, lúc này tôi muốn thời gian trôi thật nhanh để tới giờ tập. Ngoài các bạn học viên tham gia còn có sự góp mặt của các thầy cô giáo trong trường.

Buổi học nhảy zumba của tôi bắt đầu tiếng cười bắt đầu lan rộng hơn. Ngay chính lúc này tôi đã làm quen được một số bạn nước ngoài. Đây cũng là lần đầu bạn ấy thử, thành ra chúng tôi có chung một chủ đề để nói chuyện. Các động tác nhảy thật nhanh, chúng tôi cố gắng tập trung cao độ nhìn vào thầy giáo để tập theo. Thầy không phải là thầy dạy tiếng anh của chúng tôi đâu nhé các bạn, thầy là người mà được trường mời riêng để dạy nhảy cho chúng tôi. Công nhận là khó thật mắt tôi nhìn chằm chằm không bỏ qua chi tiết nào nhưng tôi không tài nào làm đúng. Các động tác loạn xạ hết cả nhưng mà vui. Lúc này tôi cảm thấy mọi buồn phiền stress trong đầu bỗng dưng tan biến. Bây giờ tôi đã hiểu lợi ích của nó, lợi ích của nhảy zumba rồi. Bạn sẽ có thể giảm cân, săn chắc cơ thể đó nhé, không chỉ có vậy, nó cũng là hình thức giải trí. Đúng là lợi rất nhiều đằng đó nha. Bạn có thể kết bạn, làm tình bạn trở lên khăng khít hơn, thêm nữa là có cơ hội nói và luyện tập Tiếng Anh mọi lúc. Đặc biệt giảm stress mà không cần lãng phí quá nhiều tiền để đi ra ngoài.  

Thông thường khi tôi thấy buồn tôi thấy căng thẳng việc đầu tiên tôi nghĩ là sẽ rủ những người bạn đi ra ngoài ăn uống và trò chuyện nhưng chắc sau lần này tôi cần phải thay đổi suy nghĩ rồi ^-^. Tiết kiệm là quốc sách hàng đầu các bạn nhỉ. Thời gian 1 tiếng trôi qua, mỗi người chúng tôi ai nấy đổ mồ hôi như tắm, thế nhưng thay vì cảm giác mệt trên môi mỗi người đều nở những nụ cười thật tươi.
Bây giờ tôi thực sự thích cái hoạt động này mất rồi tôi sẽ rủ tất cả các bạn học viên Việt Nam tham gia cùng mới được. 
Đến với Học Viện Anh Ngữ CIA không những chúng ta được học và luyện tập Tiếng Anh mà chúng ta còn được tham gia nhiều hoạt động khác nữa.

Hãy cùng đến và tham gia cùng với chúng tôi nào các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...