Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các hoạt động ngoại khóa tại Học Viện Anh Ngữ CIA

Đến với học viện anh ngữ CIA chúng tôi ngoài được học tập cải thiện kĩ năng tiếng anh chúng tôi còn được tham dự rất nhiều các hoạt động ngoại khóa:

1.      Hoạt động tình nguyện
Cứ như thường lệ vào thứ 7 cuối cùng của tháng trường thường tổ chức hoạt động tình nguyện cho học viên tham gia.
2.      Bữa tiệc trái cây

Mỗi tháng diễn ra một lần
3.      Nhảy zumba
Vào mỗi tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần sau khi kết thúc mọi công việc của mình, học viên được tham dự lớp học nhảy thật vui và thú vị
4.      Speech contest
Một trong những hoạt động rất là bổ ích, nó chính là cuộc thi hùng biện chúng ta có cơ hội thể hiện bản thân, thể hiện khả năng nói tiếng anh của mình trước mọi người
5.      Spelling bee
Cuộc thi đánh vần giúp học viên có cơ hội cải thiện kĩ năng(nghe, viết) tiếng anh 
Còn rất nhiều các hoạt động khác cho bạn tham gia. Hãy đến Học Viện Anh Ngữ CIA và tham gia cùng với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...