Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cảm nhận của cô bé về Học Viện Anh Ngữ CIA

Đi du học nước ngoài, có lẽ là một niềm vinh dự nhưng kéo theo nó cũng có một chút gì đó khó khăn,trắc trở. Đối với tôi không phải một chút thôi đâu mà còn là cả một vấn đề rất lớn mới đúng. 

Đây là lần đầu tiên tôi xa nhà, xa  cái tổ ấm nhỏ bé nơi mà có những người hết mực yêu thương, chăm sóc tôi, nơi mà đầy ắp tình thương. Khi tôi bước chân ra đi cũng là lúc tôi quyết định đi tìm một tương lai mới cho mình. Tôi cần phải có bằng IELTS, tôi cần giao tiếp bằng việc sử dụng TIẾNG ANH và điều tôi cần nhất là TỐN ÍT THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ. Chính vì thế tôi đã chọn tới Philippines và CIA là điểm dừng chân cuối cùng .

 CIA nơi mà ấp ủ trong tôi rất nhiều dự định. Biết TIẾNG ANH bạn có thể tìm kiếm một công việc tốt cho mình  và bạn cũng có thể  đi du lịch. NHÂN MÃ mà ham chơi lắm. Hơn thế nữa đến với mảnh đất PHILIPPINES, đặc biệt đến với học viên Anh ngữ CIA tôi đã được nhận rất nhiều tình thương. Lúc trước tôi nghĩ chắc chẳng có ai tốt với tôi như những người thân trong gia đình tôi đâu. Thế nhưng ở đây lại khác hẳn. 

Tôi tới đây vừa được học TIẾNG ANH, lại còn được giao lưu kết bạn với bạn bè quốc tế nữa chứ. Không chỉ vậy thôi đâu, các anh chị Việt Nam ở đây rất là tốt bụng, chúng tôi thường đi chơi ăn uống và trò chuyện với nhau. Họ thường chỉ tôi những điều hay lẽ phải, tận tình chăm sóc và giúp đỡ tôi khi tôi gặp khó khăn nhất. 

Ừ thì xa nhà thì buồn thật đấy, nhớ thật đấy nhưng với tình yêu thương mà các anh chị, mọi người giành cho tôi cảm giác nhớ nhà trong tôi đã dần như đã bớt. Không còn hay khóc nhè nữa thay vào đó là những tiếng cười nói rôm rả. CIA bỗng dưng không còn là nơi chỉ để học nữa, nó đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tôi cũng như du học viên Việt Nam. Nơi mà có rất nhiều người luôn yêu thương, giúp đỡ tôi như những người thân trong gia đình của tôi vậy. Cảm ơn CIA, cảm ơn nơi mà giúp tôi phát triển nguồn tri thức về TIẾNG ANH, tuy đây không phải là chính quê hương của mình nhưng trong tôi, chúng tôi- những du học viên- luôn cảm giác có một cái gì đó rất nỗi thân thuộc. Từ xa lạ mà hóa thân quen.

Vâng  nếu bạn muốn phát triển kỹ năng TIẾNG ANH trong thời gian ngắn nhất và giao lưu kết bạn với bạn bè quốc tế thì  bạn có thể tìm tới đây: CEBU INTERNATIONAL ACADEMY. Tôi tin rằng bạn sẽ cũng có ý nghĩ  tương tự như tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...