Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Đến Philippines, học Tiếng Anh và cùng thưởng thức ẩm thực


Các bạn có biết điều đầu tiên mình lo lắng khi đi du học là gì không? Một trong những điều mình lo nhất đó chính là về đồ ăn thức uống. Qua tìm hiểu ở trên internet mình biết đến trường Anh Ngữ CIA với món ăn vô cùng hấp dẫn, đa dạng và phong phú. Đầu tiên mình tìm kiếm các trang facebook của trường, tiếp theo đó kết bạn với các anh chị Việt Nam đang học tại trường. Thế rồi mình được nghe rất nhiều lời nhận xét về trường Anh Ngữ mà anh chị học. Nhìn đi nhìn lại mình thấy trong các trường thì Học Viện Anh Ngữ CIA là tốt nhất. Ở Phillippines hoa quả là thứ xa xỉ nhất, hầu hết các trường hiếm thấy hoa quả trong thực đơn thế nhưng CIA lại khác, món ăn được lên lịch từ trước. Mình đã tới đây đã gần 5 tháng, giống như lời các anh chị nhận xét, mình cảm thấy rất hài lòng về món ăn ở đây. Chúng mình được ăn những món ăn của người Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, tuy hương vị không giống như ở Việt Nam nhưng nó rất dễ  ăn. Lúc đầu thì có chút không quen nhưng càng ngày mình càng khoái ăn hơn.

Ở Philippines có rất nhiều quán ăn được mở ra với các món của người Hàn, người Nhật, người Đài và cả Việt Nam nữa. Tuy ở Việt Nam mình cũng có nhưng giá cả ở đây rẻ hơn rất nhiều. Bạn không thể tưởng tượng  chỉ với 1000 peso( tương đương 500k ở Việt Nam) bạn sẽ có thể thưởng thức các loại sushi của người Nhật. Thêm vào nữa hương vị của nó thì giống vô cùng, bởi vì nó được tạo ra bởi chính người bản xứ mà.
Nếu bạn không thích ăn món Nhật, bạn muốn ăn món có thật nhiều rau thì món ăn của người Hàn cũng là một lựa chọn cho bạn và bạn bè của mình ấy nhé. Tên món ăn mình muốn giới thiệu cho các bạn ở đây chính là Sankipsan. Chắc ở Việt Nam các bạn cũng đã từng thử món ăn này rồi đúng không? Bạn thấy chúng như thế nào? Giá cả của nó ra làm sao?? Có giống ở Việt Nam không?

 Mình rất vui khi được chia sẻ với các bạn. Sankipsan là một trong những món mà người Việt Nam ưa thích đó nha. Có hai cách thức ăn cho bạn lựa chọn: limited ( bị giới hạn) chỉ từ 200 đến 250 peso và unlimited( không giới hạn) từ 250 peso => 400 peso (125k =>200k) bạn nhé. Nó tùy vào lựa chọn của bạn. Đây là một số gợi ý của mình dành cho các bạn khi đến với Philippines, đặc biệt đến với Học Viện Anh Ngữ CIA bạn nhé. Đến với CIA không những bạn được học và mở rộng vốn Tiếng Anh của mình mà bạn còn được thưởng thức các món ăn của các quốc gia đó nhé.

Hãy đến và trải nghiệm cuộc sống ở CIA cùng với chúng tôi nào các bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...