Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

KHÓA TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ CIA

Bạn có dự định làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty nước ngoài hoặc công ty xuất nhập khẩu, có đối tác và khách hàng là người ngoại quốc? Nếu vậy thì chỉ biết  Tiếng Anh không là chưa đủ, trong tiếng Anh chúng ta có rất nhiều lĩnh vực, nhiều loại khác nhau. Chính vì thế tùy thuộc vào từng mục đích mà ta sẽ có những nội dung học riêng. Ví dụ bạn học về tiếng Anh liên quan đến ngành du lịch dĩ nhiên các từ vựng chuyên sâu cũng liên quan tới ngành du lịch chứ không nhẽ lại dùng từ dành cho ngành y… Vậy với dự định này bạn sẽ làm gì?


Có người nói chúng ta không cần học nhiều tiếng Anh chỉ cần giao tiếp là đủ. Nhưng không phải vậy đâu các bạn nhé, đừng để tư tưởng này làm ảnh hưởng tới sự thành công trên con đường sự nghiệp của bạn. Như đã nói ở trên thì với dự định này ngoài tiếng anh giao tiếp bạn còn cần phải biết và học thêm một khóa tiếng Anh thương mại.
Nắm bắt  nhu cầu tất yếu này của người học, trường Anh ngữ CIA tại Philippines đã tổ chức các khóa tiếng anh thương mại dành cho các bạn học viên.
Khóa học được xây dựng nhằm phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc:
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đọc, kỹ năng xử lý văn bản, báo cáo, đàm phán, thuyết trình, viết email makerting online…

- Kỹ năng thực hành đối thoại, thảo luận và tranh luận, phát âm chuẩn, sử dụng tiếng Anh một cách phong phú. Giúp bạn thuyết phục được khách hàng, đối tác của bạn.

- Kỹ năng nghe hiểu thông tin cụ thể, hiểu và suy luận thái độ, tình cảm, ý kiến của đối tác. Điều đó giúp bạn chủ động trong đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh với ngữ điệu biểu cảm. Kỹ năng truyền đạt ý kiến, ý tưởng một cách sắc sảo, linh hoạt thu hút sự quan tâm của mọi người.
Biết được lợi ích từ khóa học này, các bạn học viên đổ xô nhau tham dự khóa tiếng Anh thương mại. Và trường Anh ngữ CIA đã thu hút được rất nhiều các bạn học viên Việt Nam tham gia. Gần đây nhất là khóa học của bạn Nguyễn Hoài Anh- một học viên đến từ thủ đô Hà Nội. Với trang phục truyền thống- tà áo dài- toát lên vẻ đẹp thanh cao của người con gái Việt, kết hợp với các kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô tại Học viện Anh ngữ CIA truyền thụ buổi thuyết trình của bạn đã thành công. Nó đã thu hút được rất nhiều người nghe. Học Tiếng Anh đã  khó nhưng nói tiếng Anh thu hút, hấp dẫn người nghe lại càng khó hơn. Vậy mà sau khi học tại CIA bạn đã làm được điều đó, chắc tương lai không xa thành công đang chờ bạn phía trước.
Sau khi kết thúc khóa học 1 tháng tại trường Anh ngữ CIA các bạn sẽ được nhận bằng chứng nhận. 

Bạn có muốn được như vậy? Nếu bạn có ước mơ làm giàu bằng chính khả năng của mình, bằng vốn kiến thức mà mình được học và vận dụng thì còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay thôi. Học tập Tiếng Anh không bao giờ muộn cả, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay để bạn có một tương lai tươi sáng hơn.
 CIA nơi biến ước mơ học và sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ của bạn trở thành hiện thực. Bạn có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết khóa học vui lòng liên hệ qua website của trường:  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...