Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lễ tổng kết tại trường Anh ngữ CIA

Hình ảnh Quản lí- Giáo viên - Học viên
Thứ 6 là khoảng thời gian đánh dấu sự kết thúc một tuần mới và cũng là lúc Học viện Anh ngữ CIA nói lời chia tay với các bạn học viên kết thúc khóa học.
Những ngày tháng tại trường Anh ngữ CIA trôi đi thật nhanh nhưng có lẽ nó cũng sẽ để lại trong bạn nhiều kỉ niệm: kỉ niệm về thầy cô, bạn bè… những nỗi buồn man mác. Tuy các bạn đến từ những quốc gia khác nhau nhưng đến đây, đến CIA các bạn đã là anh em một nhà. Những bữa tiệc trái cây, rồi Halloween Party…, các hoạt động này giúp các bạn gần và hiểu nhau hơn.

Thực sự nếu ai đó hỏi mình rằng điều gì làm mình nhớ nhất khi học ở đây có lẽ ngoài bạn bè ra mình thực sự nhớ những thầy cô ở đây. Những con người mộc mạc, dễ gần và vô cùng thân thiện, luôn chỉ bảo chúng tôi trong việc học. 
CIA là môi trường để học tiếng Anh rất tốt, mình có cơ hội nói nhiều hơn và đây cũng là nơi bạn có thể gia lưu, tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác. 
P/s:Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên Toeic tại trường Anh ngữ CIA:
Học viên người Đài Loa hoàn thành khóa học Toeic tại trường Anh ngữ CIA
Học viên người Hàn hoàn thành khóa học Toeic tại trường Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...