Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Hoạt động của học viên Viêt Nam tại trường Anh ngữ CIA

Sinh nhật chị quản lí Việt Nam xinh đẹp
Tiệc sinh nhật ý nghĩa. chúng tôi cùng nhau hát bài hát chúc mừng sinh nhật chị. Cùng 
nhau chụp hình cùng nhau nô đùa. Có thể nói đây là quãng thời gian đáng nhớ nhất của   tôi và các anh chị tại học viện Anh ngữ CIA. Ít ra ở nơi đất khách quê người chúng tôi còn cảm nhận được tình người đầy ắp.


chuyến du lịch biển obslob- bơi cùng cá mập trắng
 Cuộc hành trình tìm đến biển khá là lâu( 2 tiếng) nhưng ai nấy đều cảm thấy rất vui và vô cùng hào hứng. lần đầu tiên đi xa lần đầu tiên hiểu cảm giác xa nhà lần đầu tiên đi chơi cùng với những người mình chưa hề quen biết. nhưng kết luận là rất vui.  nơi chúng tôi đi qua từ yên tĩnh hóa ồn ào bởi những câu hò điệu hát. kỉ niệm là ở đây chứ đâu ca nữa.
trở thành ca sĩ
Lần đầu tiên trong đời làm ca sĩ cảm giác khó tả đến tột cùng. tất cả anh chị em chúng tôi ngồi quây quần bên chiếc bàn nhỏ bé xinh xinh, cùng nhau ngân vang câu hát về trường Anh ngữ chúng tôi đang theo học. Welcome to CIA, welcome to CIA. thật êm đềm và hết đỗi thân quen quá.nó làm tôi nhận ra một điều: Tình bạn đích thực không phải vì vật chất, mà nó tạo lên bằng sự chân thành. Tình bạn tình anh em chúng tôi gắn kết  từ đây.
tiệc trái cây
một hoạt động thường niên được tổ chức tại CIA, nơi mà các bạn có cơ hội thưởng thức thêm các loại trái cây đặc sản của mảnh đất Philippines. 

Trung thu xa nhà
Trung thu một ngày tết cổ truyền không những dành cho thiếu nhi mà còn cho tất cả mọi người. cảm giác ăn trung thu xa nhà thật lạ. điều có lẽ làm tôi nhớ nhất là khi nghe một anh hát. tuy bài hát không hề liên quan đến trung thu nhưng làm ai nấy trong chúng tôi rưng rưng nước mắt: xuân này con không về. Cảm giác đó khiến tôi nhớ mãi. 

Tôi thực sự đã có rất nhiều những kỉ niệm tại đây buồn có và vui cũng có. Học viện Anh ngữ CIA giúp tôi học thêm được nhiều điều mới lạ và giúp tôi cảm nhận được tình bạn thực. Du học tiếng Anh tại Philppines bây giờ có lẽ không còn quá xa vời với các bạn học viên nữa. Hãy tới và tham gia cùng với chúng tôi bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...