Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thời gian học tập tại Học viện Anh ngữ CIA (Trần Thị Trang – Helen)

Tôi vẫn nhớ cái cảm giác lạc lõng và buồn bã của ngày đầu tiên đến Philippines. Đó cũng là lần đầu tiên tôi đặt chân đến một đất nước hoàn toàn xa lạ và khác biệt với tôi. Cảm giác nhớ gia đình, nhớ cha và nhớ mẹ rất rất nhiều khiến tôi lúc đó chỉ muốn bỏ cuộc và bay về Việt Nam ngay.

Nhưng rồi mọi thứ đã tốt lên khi tôi bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống và học tập tại CIA. Tôi đã được làm quen và học chung với nhiều bạn đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…Họ đã giúp tôi rất nhiều trong học tập cũng như khiến tôi thoải mái và vơi đi nỗi nhớ người thân của mình. Chúng tôi chia sẻ từng câu chuyện, chúng tôi cùng nhau đi chơi, đi du lịch, đi mua sắm và đi xem phim.

Mỗi ngày khi tôi đến lớp tôi luôn được thầy cô giúp đỡ và dạy tôi học tốt bốn kỹ năng trong Tiếng Anh, đó là kỹ năng nghe, kỹ năng nói, kỹ năng đọc và kỹ năng viết. Còn nhớ ngày đầu tiên đi học, hầu như tôi nghe không hiểu các giáo viên đang nói gì. Nhưng đến nay mọi chuyện đã khác, tôi có thể giao tiếp thoải mái với mọi người mà không cần lo lắng về trình độ Tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó CIA luôn có nhiều hoạt động cho tôi và các học sinh tham gia như cuộc thi hùng biện Tiếng Anh, cuộc thi viết Tiếng Anh, học nhảy zumba, đi hoạt động tình nguyện… Tôi cảm thấy may mắn khi tôi được học tại CIA. Đó thật sự là trường học tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.
Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về CIA. Tôi sẽ giữ những kỷ niệm đẹp và những bài học quý giá mà tôi đã học được tại CIA và đó cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng và phấn đấu cho tương lai.
Cuối cùng tôi chỉ muốn nói rằng: “Cảm ơn CIA vì tất cả”
From: Trần Thị Trang – Helen Tran
Nguồn: Học viện Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...