Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chia sẻ của học viên về Học viện Anh ngữ CIA (Nguyễn Tân Thái)

CIA là một ngôi trường lâu năm với đội ngũ giáo viên tốt, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Điều đầu tiên tôi cảm nhận được khi đặt chân đến ngôi trường này là mọi nhân viên cũng như giáo viên trong trường đều rất nhiệt tình. Hơn thế nữa, Học viện Anh ngữ CIA tạo được cho học sinh một môi trường sử dụng tiếng anh tối đa. Sau một thời gian, học tập và sinh họat, kỹ năng giao tiếp của tôi đã cải thiện rất nhiều và có nhiều bạn bè từ các đất nước khác nhau. Nhờ đó, tôi dễ dàng tìm hiểu và biết thêm được nhiều văn hoá từ các quốc gia khác nhau. Ngoài ra, du lịch cũng là một lợi thế khi ở Cebu, biển của Cebu rất đẹp với nhiều dịch vụ có giá cả phải chăng. 


Đội ngũ giáo viên ở CIA cũng đặc biệt tốt. Các thầy cô có phương pháp giảng dạy hiệu quả, không gây nhàm chán và luôn tạo cảm giác hứng thú cho học sinh trong mỗi buổi học. Chương trình học luôn được thầy cô tại Học viện Anh ngữ CIA cập nhật thường xuyên từ IDP Philippines, việc này giúp cho những người muốn có điểm IELTS như tôi thấy rất có lợi.
Trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, trường có đội ngũ quản lý thân thiện và có tâm với nghề. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về đời sống hay học tập đều có thể dễ dàng hỏi thông tin từ họ.


Đặc biệt cần kể đến ký túc xá của trường. Theo quan điểm cá nhân của tôi, ký túc xá của Học viện Anh ngữ CIA khá ổn với hệ thống điều hoà, bình nóng lạnh, dọn vệ sinh giặt quần áo khá tốt. Tuy nhiên có duy nhất một điểm trừ là mạng internet không được tốt cho lắm, nhưng có thể dễ dàng khắc phục bằng cách dùng mobile wifi.
Trường có bể bơi dù hơi khiêm tốn vì diện tích không đủ đáp ứng nhưng dù sao cũng rất đẹp mắt. Đối diện với bể bơi là nhà ăn với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Hàng ngày, các món ăn được chế biến đa dạng (các món ăn Hàn, Nhật, Đài Loan, Việt Nam, Philippines…).
Học viện Anh ngữ CIA là ngôi trường đáng được cân nhắc nếu bạn có ý định học tiếng anh tại Philippines.
Nguồn: Học viện Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...