Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Cảm nhận của học viên Lê Anh Huy về Học viện Anh ngữ CIA

Vậy là mình đã ở được đúng 2 tuần ở Học viện Anh ngữ CIA roài, nhìn chung thì cũng có một số cái không như tưởng tượng nhưng vẫn tốt theo quan điểm cá nhân của mình, cụ thể như :


– Về cơ sở vật chất trong tất cả mọi cái trong ngày đầu tiên tới đây chỉ có một thứ làm mình thất vọng đó là hồ bơi, nó không như mình tưởng tượng, còn mọi thứ khác mình thấy đều okay, như có phòng gym, có sân bóng rổ và phòng ở ký túc xá cũng thoải mái và rất ổn. Tuy vậy, sau 2 tuần học thì mình nghĩ hồ bơi không có cũng được. Bởi thời gian đi học liên tục nên cũng chẳng có thời gian mà bơi. Về phòng học thì không có ý kiến gì, mọi thứ đều tốt, chỉ hơi lạnh trong phòng học.


– Về thức ăn, lúc mới qua công nhận ngon vãi chưởng. Cơ mà sau 2 tuần thì có cái nhìn cụ thể hơn là “cũng được”, tất nhiên đồ ăn thì sẽ có ngày ngon có ngày không ngon hoặc không hợp khẩu vị, cũng dễ hiểu vì học sinh ở đây tới từ các quốc gia khác nhau. Túm lại đồ ăn thì tuỳ ngày, hên xui. Nhưng theo mình nghĩ thì vậy là quá sức ông đầu bếp rồi.


– Về chất lượng dạy và chương trình học, có lẽ đây là vấn đề quan trọng nhất. Trước hết mình nghĩ khi qua đây chắc chắn sẽ có môi trường tốt hơn, mình cũng có nghe một số bạn đã ở đây lâu hơn nói là có các trường khác dạy tốt hơn thế này thế kia, nhưng theo mình thấy thì chương trình tại CIA rất tốt rồi, tuy nhiên còn về kết quả thì do cách học và ý thức học của mỗi người, không phải qua đây chơi không cái tự nhiên lên trình.


– Về hoạt động ngoại khóa, đặc biệt CIA có mấy cái như nhảy nhót Zumba gì đó cũng hay và vui phết. Có tổ chức đi volunteer hàng tháng theo mình thấy là rất hay…
Kết luận là nhìn chung tại CIA thì cơ sở vật chất okay, đồ ăn cũng tạm ổn, lịch học và chương trình học theo mình nghĩ là hợp lý.
Và nếu bạn nào chưa xa nhà bao giờ nên đi thử, sẵn tiện học Tiếng Anh luôn, một công đôi việc cũng vui phết đấy.
Nguồn: Học viện Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...