Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thứ 2 tới nụ cười nở trên môi

Cuộc sống với những vòng quay không ngừng nghỉ. Người đến kẻ đi cũng như một quy luật tự nhiên vốn có.Khi đi du học tiếng Anh tại Philippines tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ có nhiều bạn bè, tôi nghĩ tôi đơn độc và lẻ loi lắm, nhưng sự thật là không phải như vậy. 

Nhưng họ đã cho tôi biết bao cảm xúc khó diễn tả, những giọt nước mắt kèm theo những tiếng cười, nói râm ran vào những giờ nghỉ giải lao sau tiết học căng thẳng.
Sự chia ngọt sẻ bùi, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm chăm sóc ân cần... Những hành động đó, việc làm đó chỉ khi bạn biết và bạn thấu hiểu. 
Một tuần tại CIA như một lịch trình có sẵn: thứ 2 kết bạn, thứ 6 chia tay. Họ đến và họ đi chỉ còn lại đâu đó một nỗi niềm. 
Giống như mọi tuần thứ 2 lại đến CIA lại vui mừng chào đón thêm hơn 50 bạn học viên đến từ những quốc gia khác nhau và một trong số đó có 7 bạn đến từ Việt Nam. 
Đây là một những gương mặt học viên tuần này. Nhìn vào ảnh bạn có thể nhận ra họ đến từ đâu không ???
Mỗi người một quốc gia nhưng tựu chung lại họ đến đây để học tiếng Anh. Học viện Anh ngữ CIA chính là ngôi nhà chung của chúng tôi. Nơi nuôi dưỡng và ấp ủ những ước mơ nhỏ bé. 
http://cebucia.edu.vn/ ielts duhoctienganhtaiPhilippines 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...