Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Valentine thú vị tại trường Anh ngữ CIA


14/2 cái cảnh trời mưa làm con người ta chán nản đến vô cùng. Bình minh cũng là lúc ăn trưa, tôi thức dậy nhìn cảnh trời mà chẳng muốn đi đâu đành ngủ tiếp tới tận chiều. Đúng là khi con người ta ngủ thì chẳng thiết ăn uống gì thật.  3 h chiều anh em chúng tôi tụ họp dưới canteen của trường Anh ngữ CIA. Cảnh trường hôm nay lạ lắm chẳng giống như mọi tuần, nó đông vui đến khác thường. Chắc tại trời mưa chăng?


Sang Philippines du học tiếng Anh mấy anh em chúng tôi lại được xếp vào hàng Fa mất rồi, không người yêu không gì cả. vì nhỏ tuổi nhất nên mấy anh cứ trọc tôi hoài không thôi, nào là: “ Em được nhận chocolate chưa? Em được nhận hoa chưa?...” Ghét thiệt mấy ổng thật biết không có mà cứ trọc hoài. Cơ mà kém tí khó chịu cũng quay ra hỏi rồi cả đám phá lên cười ngặt nghẽo.

Thời tiết trở nên đẹp hơn về chiều, biệt đội Single chúng tôi lập kế hoạch đi chơi. Mọi người rủ nhau tìm đến khu ở cao cấp dành cho học viên CIA, nơi mà có cái hồ to đùng để bơi. Nó cũng gần chỉ cần đi một chặng zeepny ( 7 peso) là tới bạn ạ. Đi cùng với tôi là hẳn 10 chàng, công nhận đào hoa thiệt hì hì cơ mà mỗi tội chẳng ai của mình, vừa đi chúng tôi vừa cười nói vui vẻ với nhau. Chủ đề đơn giản:” tại sao trời mưa?” Con bé nhanh nhảu đổ lỗi cho các anh là cầu mưa để những ai có gấu không được đi chơi J. Và rồi chuyến xa đã đưa tôi đến đây thế nhưng một sự thật phũ phàng là hôm nay ở Midori có tiệc chúng tôi không thể bơi. Đúng là đen thiệt là đen mà. Lại phải quay về với cái ao nhà.


Khu vực trường Anh ngữ CIA chúng tôi đang học cũng có hệ thống swimming pool nhưng trong mắt chúng tôi nó không đủ to và rộng cho lắm, thế nhưng đây lại là nơi gắn liền với bao kỉ niệm. Mọi người nô đùa cười nói. Họ thi nhau nhảy xuống hồ, hòa mình vào làn nước trong xanh mát. Vậy là Valentine’s Day của chúng tôi gắn với cái hồ nhỏ bé xinh xinh này. Một tiếng trôi qua thật nhanh, Jmall ( trung tâm mua sắm gần trường) lại là địa điểm lí tưởng thứ 2 của chúng tôi. Cùng nhau ăn tối và nói chuyện.


Valentine của chúng tôi là như thế đó, cũng không quá cầu kì nhưng thú vị. Ai bảo cứ có người yêu cứ có quà mới vui ngày này.

Du học tiếng Anh tại Philippines giúp tôi có thêm được rất nhiều người bạn và cải thiện tiếng Anh của mình. Đơn giản là quyết định đúng đắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...