Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nếu có 100 triệu trong tay bạn sẽ làm gì?

Man to Man
 Đi du học hay mua Iphone, mua quần áo...? Lựa chọn nào tốt nhất.
Câu hỏi tưởng là đơn giản nhưng thực khó để có thể trả lời. Iphone; quần áo đẹp khiến bạn trở nên hào nhoáng hơn trước mặt người khác; còn du học thì giúp bạn có một đống kiến thức.
Nếu có sự lựa chọn thì với tôi, tôi sẽ chọn đi du học nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao một số bạn lại không nghĩ như vậy.
Group Class
Bỏ ra một đống tiền để đi học thì cực tiếc nhưng mà nếu bỏ ra một khoản lớn để đi mua sắm thì không bao giờ kêu ca hay phàn nàn.
 Đây cũng là xu hướng chung của một số bạn trẻ hiện đại thời nay. Họ chạy theo thời thượng và luôn bỏ ra một số tiền khổng lồ gần bằng giá trị của một xuất học nhưng không hề kêu ca, đổi lại với việc học họ kêu ca suốt ngày.
Man to Man
Thế nhưng các bạn đã biết giá trị sâu xa của việc học.  Một đồ vật khi mới nó là rất giá trị đến mấy nhưng khi trở nên cũ nó trở thành vô dụng. Còn học tập lại mang lại một giá trị vĩnh cửu và không thể mất đi, sẽ không bao giờ có khái niệm cũ( mới).  Kiến thức ngày hôm nay bạn học sẽ mãi mãi nằm trong đầu của bạn đó là cái bạn thu được và khó để mất đi. 
Chính từ điều này các bạn ơi nên cảnh tỉnh. Đừng bao giờ so sánh và nhìn cái lợi trước mắt. Số tiền bỏ ra đi học tiếng Anh bạn sẽ không bao giờ mất đi mà bạn sẽ  thu về lợi nhuận lâu dài. 
Group Class 
Nhắc tới vấn đề đi du học tiếng Anh vậy mình nên đi đâu bây giờ?
Du học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ  được học với hình thức độc đáo 1:1 ( một giáo viên kèm một học sinh) và có một môi trường tiếng Anh tốt nhất. Không chỉ vậy giá cả là phải chăng, không quá đắt đỏ và quá khó để đi. Nếu bạn là người chưa thực giỏi tiếng Anh. bạn muons có cái nền thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn ấy nha. Đã biết bao nhiêu người học ở đây và cũng đã bao người thực sự thành công. Bạn có là một trong những con người đó. 
Đến- Thử- Trải Nghiệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...