Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Du học viên Việt Nam với kì nghỉ cuối tuần tại Camotes

Trải nghiệm là gì? 
 Nó là cái gì đó không sờ và không chạm tới được. Thế giới xung quanh ta với biết bao điều mới lạ, mỗi lần chúng ta đi, mỗi lần chúng ta thử là một lần rút ra được những bài học, những trải nghiệm khác nhau.
Ngày xưa khi tôi còn bé tôi chỉ nghĩ rằng thế giới thật thật là nhỏ, nó chỉ như quả bóng bạn có thể cầm và chạm tới được. Thế nhưng khi được đến trường, được dạy và học mọi thứ thật khác. Và cũng chẳng đâu xa, trước khi qua Philippines du học Tiếng Anh tôi nghĩ chắc chẳng có nơi nào đẹp hơn mảnh đất tôi sinh ra nhưng sự thật là khác. Càng đi nhiều tôi càng biết nhiều hơn.
Biển ở Philippines cũng đẹp lắm bạn ơi, màu nước trong xanh với 3 màu rõ rệt. Con người thì mộc mạc dễ gần. Thế nhưng mỗi lần đi du lịch tôi lại khám phá ra những điều mới lạ về vùng biển nơi đây.
Mới đây nhất là chuyến đi Camotes cùng những người bạn. Chúng tôi đi theo thể thức tự do nên không bị ép buộc về thời gian nên khá thú vị. 6 giờ sáng tập chung lại và cùng nhau lên đường, nhóm của chúng tôi gồm có 8 thành viên, cùng chung sở thích và mục tiêu: tới CIA để học và cải thiện tiếng Anh và đi du lịch.

2 ngày 1 đêm, ôi cái cảnh tượng ngủ ở nhà dân thật buồn cười làm sao. Mỗi người một góc, cùng ăn cùng nô đùa... chắc có lễ đó là kỉ niệm khó quên nhất từ trước tới giờ đối với tôi. Đến đây không những được tắm biển, chúng tôi còn hòa mình vào cuộc chơi, cùng nhau đi moto. Ôtô ở đây khác lắm, trông mỏng manh và nhỏ bé hơn mình thế nhưng khi đi cũng khá chắc chắn và an toàn.

Kết thúc kì nghỉ tết chúng tôi trở về trường với niềm vui sướng. Cảm giác mạnh khiến con người ta phấn khởi.

Du học tại Philippines bạn không những được cải thiện tiếng Anh mà bạn còn được đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...