Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Quyết chiến quyết thắng, IELTS 6.0 trong tầm tay bạn

6 tháng có lẽ là quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để lại trong lòng chúng tôi biết bao kỉ niệm. Người đầu tiên có cùng tâm trạng cùng dòng cảm xúc giống tôi chinh là chị. Người mà để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng khó phai cũng là chị. 
Nhớ lại ngày đó chị thường ngồi bên tôi và khóc, 2 chị em thủ thỉ cùng nhau: "Em ơi như thế này đến bao giờ chị mới được 5.0 IELTS đây?" Vậy mà giờ đây sau 6 tháng học quả thực cũng khó có thể tin nhưng với sự động viên cùng với sự cố gắng, giúp đỡ từ phía giáo viên của Học viện Anh ngữ, chị đã làm được.
 Một người không biết gì về IELTS lên 6.0 quả là điều khó tưởng nhưng nó lại là sự thật Listening từ bắt đầu => 7.0 bạn tin đươc chứ...
Các bạn ạ sự thực là không có gì là không thể nếu bạn biết cố gắng trong học tập. Tuy nhiên cố gắng là một phần nhưng phần khác cũng phụ thuộc vào môi trường học tập, điều kiện để thực hành. Điều này đã thực sự được minh chứng qua người con gái này, cô nàng với cái tên Suri.

Hôm nay chị đã được nhận bằng và em ở đây sẽ cố gắng học tốt tiếng Anh hơn chị ak. Hy vọng một ngày không xa chúng ta có thể gặp lại nhau tại đây, tại manh đất Philippines này và tụ họp tại nơi chúng ta đã học: Trường Anh ngữ CIA chị nhé!
Không liên quan cơ mà sau khi đi du học tiếng Anh tại Philippines tôi đã có thêm được rất nhiều tình bạn đẹp. Có lẽ đây là một quyết định đúng nhất của tôi, tôi được học và hiểu ra nhiều điều trong cuộc sống. Người ta bảo: Gặp và làm bạn có lẽ là một cái duyên và ngay cả chính tôi cũng nghĩ như vậy. Chắc có lẽ là DUYÊN.

 Du học tiếng Anh tại đây như một nền tảng thúc đẩy không những tôi mà tất cả mọi người vươn xa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...