Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Dương Mạnh Nghĩa( Daniel) chia sẻ cảm nhận về những ngày tháng tại CIA

CIA - là ngôi trường Anh ngữ được thành lập từ năm 2003 tại Cebu, Philippines. CIA nổi tiếng với chất lượng đào tạo vượt trội và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với bề dày thành tích trong việc giảng dạy tiếng Anh cho hàng ngàn sinh viên đến từ các nước Đông Nam Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam... Tôi là một trong hàng ngàn sinh viên chọn CIA là điểm dừng để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình. Tôi có ước mơ, có hoài bão và tôi cần tiếng Anh làm bước đệm quan trọng để gặt hái thành công trong tương lai.

Sau gần 2 tháng sống và học tập tại CIA, có những cảm xúc không thể diễn đạt được bằng lời. Thời gian đầu tiên, tôi thực sự cảm thấy khó khăn, những khác biệt về con người, văn hoá, ngôn ngữ, phong cách sống và cả thức ăn tại đây. Nhưng thông qua đó, tôi học được cách thích nghi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Với vốn tiếng Anh ít ỏi thì việc giao tiếp với bạn bè quốc tế và giáo viên tại đây là một vấn đề mà tôi phải đối mặt, song những khó khăn đó không khiến tôi từ bỏ mà là động lực để tôi tiếp tục cố gắng và nỗ lực. Vì vậy đối với tôi, CIA không những là ngôi trường dạy Anh ngữ mà còn là một xã hội thu nhỏ dạy tôi nhiều thứ trong cuộc sống.


Hơn nữa, việc dạy học và thực hành tiếng Anh mỗi ngày với gần 10 giờ trên lớp, sự tiến bộ của từng sinh viên là điều dễ dàng trông thấy ở nơi đây. Ngoài ra, cơ sở vật chất đầy đủ từ phòng ở, thư viện, phòng tập gym, bể bơi ở CIA giúp tôi và các sinh viên khác thư giãn sau thời gian học tập. Chương trình học IELTS khá nặng, đòi hỏi sự nỗ lực không nhỏ từ chính bản thân sinh viên nên ngoài giờ học trên lớp, sinh viên phải thực hành và làm thêm bài tập ở nhà để trau dồi kỹ năng làm test.

Dù trước mắt vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Cuối cùng, cảm ơn CIA đã tạo nên một môi trường học tập đáng mơ ước như thế. Hơn nữa, cảm ơn Vietnamese manager đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để tôi có thể học tập và có những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại Philippines.
http://cebucia.edu.vn/ #ielts  #duhoctienganhtaiphilippines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...