Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tự tin giao tiếp Tiếng Anh sau 1 tháng học tại CIA (Huỳnh Thị Anh Thư - Tracy)

Xin chào mọi người , mình là Anh Thư. Mình đến với CIA rất tình cờ nhờ vào fage Tony Buổi Sáng, mọi người và admin page gửi cho mình rất nhiều thông tin và khuyến khích việc đi du học tại Philippines. Thêm vào đó, mình nghĩ được tiếp cận với môi trường mới, phương pháp học tập chủ động sẽ giúp mình nâng cao kỹ năng. Vì thế mình lựa chọn CIA (Cebu International Academy) là nơi gửi gắm và đặt mục tiêu học tập để đạt kết quả tốt cho công việc sau này của mình.
CIA được đánh giá cao là top những trường quốc tế đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh tại Philippines. Lý do mình chọn học tại CIA bởi vì: Đầu tiên, mình được biết CIA là một trong những trường quốc tế có phương pháp giảng dạy IELTS hiệu quả và được nhiều học viên Việt Nam lựa chọn nhất.
Thứ hai, mình thấy được CIA là một môi trường thích hợp cho mình để học tập tiếng anh một cách hiệu quả với rất nhiều giáo viên bản xứ, có trách nhiệm cũng như kĩ năng chuyên môn cao. Họ rất năng động, thân thiện và nhiệt tình vì thế học viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ, cởi mở trong quá trình học tập hơn . Sau 1 tháng mình đã có thể tự tin giao tiếp hơn và không còn cảm giác sợ hãi khi phải tiếp xúc với người nước ngoài .Hơn nữa, CIA là một môi trường quốc tế nên mình có rất nhiều điều kiện để làm quen với những học sinh nước ngoài từ Korea, Japan, Taiwan, Abrabia… và mình có thể cùng luyện tập tiếng Anh với họ cũng như chúng mình đã có những chuyến đi chơi xa khám phá Quốc đảo một cách thú vị.
Nói về những tiện nghi khác như chỗ ở, thức ăn hay là những trung tâm mua sắm lớn thì mình nghĩ rằng nơi đây rất tốt và thuận tiện. Kí túc xá của trường rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi các bạn có thể yên tâm và tận hưởng, đặc biệt giá cả rất là hợp lý.
Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Đặc biệt về đồ ăn, tuy hương vị có thể hơi khác so với Việt Nam nhưng nơi đây pha trộn nhiều nét riêng của các quốc gia khác vì thế các bạn có thể có những trải nghiệm mới.
Cuối cùng là những nơi mua sắm, địa điểm rất thuận tiện và rất gần với trường nên các bạn có thể đi mua sắm rất dễ dàng và có thể tham gia những thể loại giải trí khác như là xem phim, ăn uống, games và cả karaoke nữa nhé.
Nhờ có CIA mà mình cảm thấy mình trưởng thành hơn qua từng ngày, không còn ngại ngùng như trước nữa. Mình cũng bắt đầu có nhiều người bạn quốc tế hơn. Có thể dần dần mạnh dạn nói trước mọi người và chia sẻ nhiều hơn. Cảm giác đặc biệt hào hứng qua những giờ học với giáo viên bởi vì mình có thể hiểu hơn về văn hoá Philippines và cả những câu chuyện hài hước của họ. Đặc biệt nhất là mỗi khi chia tay với những người bạn khi họ trở về mới đất nước của họ, cảm giác buồn lâng lâng không sao tả được.
Đây là những cảm nhận của mình sau 2 tháng học tập tại đây. Rất cảm ơn CIA.

Học viện Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...