Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Thấy các bạn học nên mình cũng học, muốn lười cũng khó

Hôm nay là cuối tuần thứ 2 em học tại trường CIA, Philippies.
Bắt đầu là một đứa phải nói là tiếng Anh siêu nát siêu tệ chỉ biết “hello”, “how are you?”, “bye bye” rồi thôi. Nhưng sau 2 tuần học tại đây thì tài “chém gió” của em đã lên rất nhiều ạ. Đặc biệt là ngôi trường từ lạ lẫm đến nay em đã yêu trường hơn rất nhiều  từ thầy cô, bạn bè, tất cả nhân viên tại đây luôn làm em ấn tượng ngay từ ban đầu.
Ba con người cùng ba đất nước khác nhau, hai chị cùng phòng của em đến từ Japan và Taiwan đã giúp đỡ em rất nhiều trong học tập, cùng nhau học bài, giải trí cho đến tâm sự cùng nhau. Đặc biệt là em được tìm hiểu và biết được các phong tục của nước bạn như Ả Rập Xê Út, em rất bất ngờ vì từ trước đến giờ chưa từng biết ạ, và có thêm những người bạn với cùng thân thiện và tuyệt vời.
Cơ sở vật chất phải nói là rất tuyệt vời ạ, tất cả đầu đủ từ việc ăn uống, giặt quần áo, đến nơi học tập rất chuyên nghiệp luôn. Giáo viên tận tình lắm luôn, phát âm của em phải nói là “best” tệ nhưng không phải vì thế mà bỏ cuộc, cô luôn chỉnh sửa từ những lỗi cơ bản nhất của em ạ. Gần trường đều có JMall nên rất thuận tiện, tất cả đều có giám sát nên rất ăn toàn ạ. Philippines là một đất nước đẹp, Cebu là một thành phố năng động đặc biệt là biển và núi rất tuyệt ạ, em sẽ để giành tiền để khám phá nhiều hơn (hehe). Trường CIA có nhiều hoạt động như diễn văn nghệ hay tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần đều có nhảy Zumba em thích điều này hehe 😀. Một ngôi trường năng động và rất tuyệt vời so với tưởng tưởng của em trước khi đặt chân lên đất nước Philippines ạ.

Trước khi chuẩn bị hành trang em đã lo lắng rất nhiều vì thầy cô sẽ giảng dạy hoàn toàn về tiếng Anh, bạn bè xa lạ thì sẽ như thế nào đây. Nhưng chỉ sau 2 tuần học em cảm thấy mình tiến bộ lên nhiều phần rồi ạ, nhờ vào môi trường ấy mà giúp vốn từ của em lên nhiều, vì thấy các bạn học nên mình cũng học muốn lười cũng khó. Lời cuối cùng thì em xin gửi lời cảm ơn đến nhà trường và thầy cô, bán quản lí đã giúp đỡ em rất nhiều và giúp em học tập tốt hơn ạ.
Name: Huynh Thi Kim Anh
Englishname: Kim
#CebuInternationalAcademy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...