Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

CIA một ấn tượng không thể nào quên (Trịnh Thị Dạ Thảo – JESSIE)

Khi còn ở Việt Nam tôi không yêu thích tiếng Anh, tôi cảm thấy không có hứng thú với nó và dần dần tiếng Anh trở thành vô nghĩa với tôi mặc dù tôi biết nó rất có ý nghĩa trong cuộc sống hiện nay.
Nhưng tôi đã có một cái nhìn khác hẳn so với lúc trước khi đươc bạn bè giới thiệu về môi trường sẽ cải thiện đươc tiếng Anh cho tôi. Tôi đã quyết định đăng ký khóa du học tiếng Anh tại Philippines và tôi đã chọn trường Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) là nơi tôi tin tưởng (tôi đã đi tham khảo rất nhiều trường và quyết định cuối cùng tôi là CIA)
Lần đầu bước chân đến CIA tôi cảm thấy thích nơi này bởi vì mọi người đối với tôi rất thân thiện. Khi vừa bước xuống sân bay tôi đã được quản lý Việt Nam tại trường chờ sẵn và đón tôi về trường. Các bảo vệ trường thì rất nhiệt tình giúp đỡ tôi mang hành lý lên trên phòng ở. Say 2 ngày nghỉ ngơi và tìm hiểu về các quy định của trường, tôi bắt đầu đi học và làm quen với cô giáo và các bạn sinh viên các nước khác (Hàn Quốc, Ả Rập, Đài Loan, Nhật Bản…).
Giáo viên tại CIA luôn vui vẻ và nhiệt tình trả lời những câu hỏi và những vấn đề mà tôi đang thắc mắc. Cũng nhờ đó mà tôi có hứng thú trong việc học.
Bạn bè của tôi bây giờ không chỉ là người Việt Nam mà còn có các bạn bè từ rất nhiều quốc gia khác. Tôi rất thích điều này, họ luôn dạy tôi nhiều thứ tôi chưa biết, họ còn giúp tôi nhớ bài lâu hơn vì họ luôn trò chuyện cùng tôi.
Không thể nào tránh khỏi việc học mệt mỏi nên nhà trường đã sắp xếp những giờ thư giãn như tối thứ ba và thứ năm có tổ chức nhảy Zumba (có giáo viên Zumba về dạy). Ngoài ra, sau buổi học bạn có thể chơi các môn thể thao và đặc biệt là có phòng tập Gym với đầy đủ tiện nghi tại trường.
Cuối tuần bạn có thể ra ngoài shopping, ăn uống với bạn bè, hơn thế nữa bạn còn có thể đi chơi ở các hòn đảo đẹp ở Cebu. Những dịp đi chơi như thế sẽ giúp vốn tiếng Anh của bạn được cải thiên rõ rệt.
Môi trường giao tiếp ở CIA sẽ giúp bạn tăng khả năng trình độ về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nếu được tiếp tục chọn trường học về tiếng Anh thì tôi vẫn sẽ tiếp tục chọn CIA là sự lựa chọn đầu tiên của mình bởi nơi đây đã đem đến cho tôi ấn tượng rất tốt, một ấn tượng không thể nào quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...