Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Trường Anh ngữ CIA ở Philippines sẽ là một lựa chọn tuyệt vời

Em là Hao Nhiên – Harry. Hiện tại em đang là học viên của Học viện Anh ngữ CIA với khoá học IELTS. Học viện CIA nằm ở thành phố Cebu Philippines là một môi trường tốt, lành mạnh và cải thiện trình độ tiếng Anh hiệu quả. Em tìm hiểu về trường Anh ngữ CIA thông qua mạng Internet và được biết tại trường còn có các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…sang du học.
Em đăng kí học 3 tháng tại CIA và rất thích môi trường học tập cũng như con người tại Philippines. Đây cũng là lần đầu tiên em ở xa gia đình, một cảm xúc vô cùng bỡ ngỡ, ngày đầu tiên được chị quản lí dẫn vào trường, xung quanh có rất nhiều học viên từ các quốc gia khác vì vậy môi trường học tập tại CIA hoàn toàn bằng tiếng Anh giống như em đã tìm hiểu trên mạng Internet.
Khi đến ngày đầu tiên học ở trường CIA, thầy cô dạy rất nhiệt tình, thân thiện chìu theo cấp độ của học viên và giải thích từng chi tiết với học viên nếu học viên cảm thấy vẫn chưa theo kịp bài giảng với ngôn ngữ mới, môi trường mới. Thời khóa biểu của em có tổng cộng 10 tiết học mỗi ngày trong đó 8 tiết học chính và 2 tiết tự học. Mô hình học lớp 1:1 (1 giáo viên 1 học viên) là lớp rèn luyện với các kỹ năng quan trọng như nghe, nói, đọc, viết. Thông thường giáo viên lớp 1:1 luôn luôn chỉnh sửa giúp cho em khi em sai ngữ pháp ở dạng hiện tại và quá khứ và còn điều chỉnh phát âm chuẩn nhất cho em. Ngoài ra, không chỉ có lớp học 1:1 còn có các lớp nhóm như: hoạt động với nhau, lớp nói, ngữ pháp,… Đó là những lớp học mà giáo viên dạy rất cần cù, quan tâm, cố gắng giải thích rõ ràng và kĩ nhất để đảm bảo các bạn học viên điều có thể tiếp thu được bài. Thông thường, giáo viên lớp nhóm luôn luôn cho học viên thảo luận ý tưởng, ý kiến để trả lời và cũng có tường thuật lại với ý tưởng của riêng mình.
Chính vì thế, trình độ tiếng Anh của em có thể nói được lên “cấp độ” rất dễ dàng với các kỹ năng từ các thầy cô đầy kinh nghiệm. Trường Anh ngữ CIA là một môi trường du học tốt tại Philippines mà em được may mắn tiếp cận,học tập, trò chuyện, kết bạn được với các bạn, anh chị ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…
Ngoài ra tại CIA còn có các phòng khác dành riêng cho thể thao như phòng gym,sân bóng rổ, cầu lông, và đặc biệt vào thứ ba và năm hằng tuần điều có lớp dạy nhảy Zumba diễn ra tại trường. Nếu các bạn cần một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả và năng động thì trường Anh ngữ CIA ở Philippines sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì nơi đây mang lại nhiều kí ức khó phai trong lòng của em tuy chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Dù sau này tạm biệt trường nhưng em sẽ nhớ mãi về ngôi trường CIA, thầy cô giáo và các bạn bè tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...