Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Sau một thời gian ở CIA, dần dần em cảm thấy yêu nơi này hơn

Em là Diệu Ngân - Krystal, hiện đang học tiếng Anh ở Học viện CIA tại Philippines. Em hiện là sinh viên năm 1 tại Đại học Kinh Tế Tài Chính TPHCM. Bản chất là một đứa ưa khám phá, muốn thay đổi là bản thân, vì vậy em đã xin bảo lưu kết quả một thời gian để khám phá cuộc sống mới. Em chọn Philippines để thay đổi cuộc sống của mình với mục đích chính là cải thiện tiếng Anh.
Em thực sự lo lắng vì em đi học ở một trường học tại một đất nước xa lạ mà em đã nghe rất nhiều câu chuyện nguy hiểm cho người nước ngoài sinh sống tại đây. Nhưng sau một thời gian, dần dần em cảm thấy yêu nơi này hơn .
Tiếp theo em sẽ nói về Trường Anh ngữ CIA , trường thực sự thú vị. Trước hết, tại trường, em đã gặp rất nhiều người bạn đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và các nước Ả Rập. Họ rất thân thiện và hòa đồng, em có thể thực hành tiếng Anh của mình mỗi ngày.
Thời gian đầu em không thể ăn được vì không hợp khẩu vị nhưng bác đầu bếp luôn làm mới thực đơn mỗi ngày nên em cũng đã quen với món ăn tại trường .
Ấn tượng tiếp theo của em là về người Filipino, họ rất thân thiện và hòa bình. Hầu hết mọi người Filipino nói tiếng Anh rất tốt, họ làm việc chăm chỉ hơn em nghĩ. Em thực sự quý mến họ và đặc biệt cảm thấy may mắn vì em đã được họ chăm sóc, giúp đỡ rất nhiều.
Điều cuối cùng em muốn nói đến là các anh chị bảo vệ , nhân viên và giáo viên ở trường Anh ngữ CIA, họ rất vui vẻ và tận tình , thân thiện . Các thầy cô đã dạy em  rất nhiều điều mới mẻ, không chỉ tiếng Anh mà còn là về cách sống, quan điểm về cuộc sống. Mọi người nơi đây rất thích hát, nhảy và lạc quan yêu đời. Vì vậy em học hỏi được tinh thần và niềm tin của họ trong cuộc sống.
Ngoài JMall cách trường 5 phút đi bộ , còn có những trung tâm thương mại lớn khác nên các bạn có thể vui chơi mua sắm tại đây vào cuối tuần nữa nhé.
Cuối cùng là , 2 chị quản lý xinh đẹp , tận tâm của học sinh Việt Nam luôn giúp đỡ khi em gặp khó khăn .
Cảm ơn CIA đã giúp em trưởng thành hơn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...