Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

CIA nơi thực hiện ước mơ của tôi

Xin chào! Tôi tên là Zen (Lương Minh Quân), là một học viên của Học viện Anh ngữ CIA đến từ Việt Nam. Ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu cho các bạn biết về nơi mà tôi đang học tập để thực hiện ước mơ.
CIA được biết đến là nơi có môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh tốt nhất ở Philippines, nơi mà bạn có thể rèn luyện giao tiếp bằng tiếng Anh với các học viên đến từ nhiều nước khác như là: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Mông Cổ, Ả Rập, Thái Lan… Cùng với đó là khuôn viên trường rộng rãi và thoáng mát, là nơi mà các học viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày học tập siêng năng. Song song với đó, Học viện CIA còn có các hoạt động ngoại khoá cho học viên tham gia: nhảy Zumba (Có thầy dạy nhảy), bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… Đặc biệt là chương trình tình nguyện giúp các trẻ em nghèo cũng như đi tham quan phong cảnh và cuộc sống của người dân tại Philippines.
Bên cạnh đó, CIA còn có đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Với chương trình học tập đặc biệt được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài có thể giúp các học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mong muốn của mình. Cụ thể là chương trình man to man ( 1 giáo viên kèm 1 học viên) và các lớp nhóm đan xen hợp lý giúp các học viên có thể giao tiếp và có thêm nhiều bạn ở các nước khác nhau. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các cuộc thi như: cuộc thi hùng biện Tiếng Anh, thi viết Tiếng Anh, rung chuông vàng… để giúp các học viên có thêm tự tinh cũng như thêm kinh nghiệm cho bản thân.
Khi các bạn đến CIA, các bạn không nên bỏ qua các món ăn ở canteen nhà trường, những món ăn đến từ các nước khác nhau được chế biến bởi đầu bếp đầy kinh nghiệm. Tiếp đó là khu vực kí túc xá, với đầy đủ các tiện nghi mang cho học viên có cảm giác thoải mái như ở nhà.
Đặc biệt với riêng tôi, có thể gặp được những người anh người chị: anh Boss, chị Zami, Anber, Annie, Anthony, Anna, Jone, Ceci, chị Dawn, chị Grace…. là một điều quý giá khi đến học tập ở CIA.
Nguồn: Học viện Anh ngữ CIA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...