Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tận hưởng mùa hè cùng tiếng Anh tại CIA

Chào mọi người, mình là Nguyễn Thị Thuý Nga (Kathy). Hiện mình đang dành trọn cả mùa hè tại ngôi trường xinh đẹp và nổi tiếng tại Thành phố Cebu, Philipines đó là CIA (Cebu International Academy). Mục đích học tiếng Anh của mình là để có thể giao tiếp với mọi người xung quanh, có thể hát tiếng anh cho bạn bè và tiếng anh giúp mình có nhiều cơ hội trong học tập và trong tương lai. Đây là lần đầu tiên mình xa gia đình ,người thân để học tập, những ngày đầu mình nhớ nhà rất nhiều nhưng mình luôn vượt qua những thử thách và hoà nhập nhanh chóng cùng các bạn từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Ả Rập, Thái Lan…Vì mình nghĩ các bạn khác làm được thì mình tại sao lại không nè?
Cuối tuần mình cùng mọi người đi mua sắm, ăn uống, khám phá những điều mới mẻ tại Philippines và không quên luyện tập tiếng Anh cùng nhau.
Sau 10 tiết học tập hăng say, chăm chú mình cùng mọi người sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và bổ dưỡng tại canteen nhà trường để có đủ năng lượng tiếp tục chiến đấu cho những ngày sắp tới. Đặc biệt hơn nữa là bất cứ ai cũng rất khó kiểm soát vấn đề cân nặng tại CIA vì thức ăn rất ngon, ngon hơn hẳn tất cả các trường khác (Theo mình tham khảo với các bạn khác thì là vậy). Hí hí
Ăn uống xong thì phải thể dục, vận động để khoẻ mạnh phải không nè. Mình có thể tập gym, nhảy zumba để rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày tại CIA.
Hơn thế nữa, giáo viên ở CIA rất nhiệt tình và tâm huyết, bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn trong học tập họ đều sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ, luôn dành cho bạn những lời khuyên chân thành nhất có thể.
CIA là nơi có thể giúp mình cải thiện việc học tiếng Anh tốt nhất và nhanh nhất, chương trình học được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn và khả năng của mỗi người. Mình cảm thấy rất vui và hài lòng vì đã chọn CIA để tận hưởng mùa hè cùng tiếng Anh.
Nếu có thể bạn nên thử để có thể cảm nhận được những gì mình nói có thật không nha?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...