Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nhận xét, đánh giá của Mai Lê Huyền về ngôi trường Anh ngữ CIA


Qua một thời gian ngắn được học và ăn ở tại CIA, tôi có một số cảm nhận như sau:
1. Về chất lượng ăn ở tại trường:
- Phong cách ăn tại trường chủ yếu theo style Korea và Japan. Do đó, đối với một số bạn Việt Nam thì hơi khó ăn. Vì vậy trước khi sang đây bạn cần chuẩn bị một số đồ ăn kèm theo nhé( như ruốc bong, giò, chả...)
- Về phòng ở: điều hòa ở đây( không chỉ CIA mà hầu hết các hotel tại Phil) đều hơi ồn nhưng 1 thời gian bạn sẽ thích nghi được thôi ( nên mang theo bịt mắt và bịt tai đi thì sẽ tốt hơn)
- Sinh hoạt ngoại khóa: trường có bể bơi nhỏ, phòng tập gym và tập Zumba tuần 2 buổi. Nói chúng là mình thấy khoản ngoại khóa ok( ngoài ra còn có các cuộc thi như Got Talent, Volunteer ...)


2. Về chất lượng học tập tại trường:
- Thầy cô rất nhiệt tình, nói chuẩn giọng và rất chú tâm sửa pronunciation cho học viên. Trong trường hợp chưa hài lòng về thầy cô, bạn sẽ được đổi ngay để phù hợp với trình độ của bạn.
- Về giáo trình học: Theo mình những bạn nào muốn cải thiện kỹ năng nghe nói thì đây là một môi trường rất tốt. Một thầy, một trò sẽ cải thiện nhanh chóng kỹ năng nghe nói cho bạn.
- Mình được tham gia khóa học IELTS, thực sự thì giáo trình chưa thực sự hay. Đặc biệt là kỹ năng Writing. Không có tips cho học viên, học viên rất khó để viết hay. Các bạn nên chuẩn bị tài liệu học từ nhà hoặc học trước lớp kỹ năng writing tại Việt Nam trước khi sang đây( Writing của Việt Nam dạy rất ok).



Nhìn chung, đây là một môi trường tốt để các bạn luyện nghe nói. Để chuẩn bị tốt cho khóa học, trước khi sang đây mình khuyên các bạn nên mang đồ ăn, laptop, các file nghe bài và thuốc thang đầy đủ. Hy vọng các bạn sẽ thu được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...