Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bùi Thế Phong với bài cảm nhận về trường Anh ngữ CIA


Cebu International Academy là ngôi trường tôi chưa từng biết đến ngay cả trước khi đi đến trường, nó không bự cũng không nhỏ, chỉ một phần nhỏ trong thành phố Cebu, đối diện là khách sạn Orchard, gần trường có siêu thị lớn JMall. 

Tôi đến đây học được 2 tháng và 3 tuần, và tôi cảm thấy ở đây mọi thứ đều trên cả tuyệt vời điều kiện học thoải mái, nhưng cũng xen lẫn với sự nghiêm túc của thầy cô. Tuy nhiên, khi ngày đầu tôi bước vào ngôi trường tôi đã rất sợ, mọi thứ cứ như quá mới mẻ trong cái thế giới xạ lạ, tôi tự đính chính lại bản thân và tự nhủ không bao giờ bỏ cuộc, và tiến về phía trước.

Môi trường ở đây khiến tôi tự tin hơn trong cuộc sống, các bài học của các thầy cô không quá đơn điệu, rất dễ hiểu, họ giảng dạy một cách nhiệt tình, nếu có lỗi lầm gì thì tôi nghĩ bản thân tôi chưa thật sự nghiệm túc trong học tập, những tình huống ở cia cũng giúp tôi nâng cao khả năng phản ứng, những lúc tôi cần sự giúp đỡ CRO cố gắng tìm hiểu.

Thức ăn trong trường cũng rất ngon, nó có những món ăn mà tôi chưa từng được thử, tôi không biết mọi người nghĩ sao về thức ăn ở cia, những nó là bữa ăn đáng giá nhất từ những bàn tay đầu bếp, tôi biết rằng những món ăn được làm ra không dễ dàng, nhưng từ nhỏ tôi được dạy là phải luôn tôn trọng thức ăn. 

Hàng tuần tôi đều làm mock test, nó thật sự rất hay, vì nó giúp tôi tự tin hơn trong bài kiểm tra thật sự, tôi vẫn muốn nó có 4 kĩ năng hơn.
Nếu có cơ hội sau này tôi cũng tiếp tục học trong môi trường như thế này.
http://cebucia.edu.vn/  esl ielts duhoctienganhtaiPhilippines 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...