Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tiếng Anh – Hành trang giúp tôi đi đến những ước mơ trong tương lai

Tôi là Nguyễn Thị Phương Tuyền (PT) , năm nay tôi 25 tuổi, tôi đến từ Việt Nam !!
Tôi đã đi làm được 3 năm, công việc của tôi tại Việt Nam là nhân viên Ngân Hàng. Môi trường làm việc và sinh hoạt của tôi cần phải biết tiếng Anh thật tốt trong giao tiếp. Và đồng thời tôi cũng có một ước mơ du học Canada, nên việc đầu tiên tôi cần làm là phải học thật giỏi tiếng Anh, vì đó là hành trang giúp tôi đi đến những ước mơ trong tương lai.

Tôi biết đến CIA qua bạn bè, đồng nghiệp và Mẹ tôi. Mẹ tôi luôn là người củng hộ tôi trong mọi việc, và việc chọn CIA để trau dồi kiến thức là việc tôi cần làm. CIA là một ngôi trường có giàu kiến thức, giúp tôi có thể tiếp thu những bài học thật tốt từ các giáo viên trong thời gian ngắn nhất. Khi qua đến trường, điều ngạc nhiên đầu tiên tôi thấy được là tất cả mọi người trong CIA đều thân thiện, tất cả giúp đỡ tôi và chỉ dạy cho tôi những điều mà tôi còn bỡ ngỡ khi đến trường.

Tôi nhớ lại buổi học đầu tiên, tôi dường như không có kiến thức để hiểu những gì giao viên tôi nói. Nhưng sau một tuần học tại CIA , tôi thấy bản thân mình có thể hiểu được những bài giảng từ giáo viên của tôi. Tôi thấy vui và hào hứng với những ngày học tiếp theo, vì mỗi ngày tôi điều nhận được những điều mới, những kiến mới từ giáo viên.
Tại CIA , tôi có thể trải nghiệm và thử nhiều món ăn ngon và mới lạ . Tôi thấy thú vị khi ăn những món mà tôi chưa từng. Tôi hy vọng tất cả các bạn nào cần kiến thức về tiếng anh, hãy đến CIA học và trãi nghiệm những chia sẽ của tôi, hãy tin những gì mà các bạn sẽ trãi nghiệm !
Điều cuối cùng tôi muốn nói, là tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi đã chọn CIA là nơi tiếp thu kiến thức từ anh ngữ !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...