Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

CIA ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TIÊN TRONG HÀNH TRÌNH DU HỌC CỦA TÔI

Trần Đức Đoàn là tên Việt Nam của tôi nhưng sang đến Philippines, khi sinh sống và học tập tại CIA các bạn bè và thầy cô thường gọi tôi là Dan. Tôi đã hoàn thành chương trình học ở cấp 2 và đc 3 tuần ở cấp 3. Sau đó nhà tôi đã quyết định sẽ cho tôi tiếp tục khóa học cấp 3 ở New Zealand ,bởi vậy tôi cần kỹ năng tiếng anh tốt. Đươc bạn bè giới thiệu nên tôi đã chọn luyện tập tiếng anh tại Philippines. Thông qua công ty du học ASCI tôi biết đến Học Viện Anh Ngữ CIA tại thành phố Cebu - Nữ hoàng phía Nam của đất nước Philippines. 


Đối với tôi, những bữa ăn tại CIA tuy không quá ngon như mẹ tôi nấu nhưng tại nơi đây tôi vẫn có thể được thưởng thức các món ăn Việt Nam. Nó cũng phần nào giúp tôi vơi bớt nỗi nhớ nhà trong quãng thời gian 5 tháng học tập tại CIA. Đối với các dịch vụ tại trường tôi có thể chấm điểm 9/10 bởi sự nhiệt tình và trách nhiệm của các nhân viên. Họ mang đến cho tôi cảm giác thoải mái như ở nhà, họ khiến tôi không phải suy nghĩ về vấn đề dọn dẹp phòng hay giặt dũ nấu nướng. Họ giúp tôi toàn tâm toàn ý học tập. Họ là một phần khiến tôi có những bước tiến vượt bậc trong Tiếng Anh. 


Lịch học ở đây thực sự khiến tôi choáng váng khi mới đến, nhưng chỉ sau 1 tuần học tập tôi đã dần làm quen và không còn cảm thấy quá áp lực nữa. Một ngày học sinh sẽ có 10 tiết học 4 tiết 1-1, 4 tiết nhóm và 2 tiết tự học, tôi cảm thấy cách học này khá hữu ích và hiệu quả. Bên cạnh đó để mỗi học viên không cảm thấy nhàm chán CIA đã có rất nhiều các hoạt động ngoại khóa như các cuộc thi hùng biện, thi đánh vần, thi hát, thi viết, hay các lần đi tình nguyện cùng nhảy Zumba.


Một điều đặc biệt nữa là bạn có cơ hội nói tiếng anh 24/24 không những trong giờ lên lớp mà còn trong giờ giải lao hoặc kết thúc ngày học bởi sẽ có những học viên đến từ các nước khác cùng giao tiếp tiếng anh với bạn cũng như bạn cùng phòng của bạn . 
Bởi vậy sau 5 tháng học tập tại đây tôi chắc chắn sẽ có đủ tự tin và khả năng học tập tại New Zealand. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Buffet trái cây tại Học viện Anh ngữ CIA ngày 15/11/2017

Lễ hội trái cây lần thứ 14 vừa diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua tại  Học viện Anh ngữ CIA   thu hút được khá nhiều các bạn học viên tham dự. ...